Chắc chắn cân nặng sẽ giảm nếu bạn làm điều này

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Muốn giảm cân bạn hãy làm điều này, đảm bảo hiệu quả và an toàn cho sức khỏe.

Với những phương pháp giảm mỡ bụng dưới đây, chị em có thể thực hiện ngay bây giờ để có được vóc dáng thon gọn tự tin diện đồ đi biển.

cách giảm cân nhanh
Eo thon, dáng chuẩn là điều ai cũng muốn.

Cách giảm cân bằng mật ong và quế 

Ngoài tác dụng giảm lượng cholesterol trong máu, quế còn có tác dụng hỗ trợ hệ tiêu hóa, giảm đau, bổ não… Khi kết hợp với mật ong rừng, hỗn hợp này sẽ nhanh chóng đốt cháy mỡ thừa đem lại cho bạn không chỉ vòng eo thon gọn mà còn cả làn da tươi trẻ cùng với sức khỏe dồi dào.

Chè xanh

Đây là thức uống phổ biến được nhiều chị em sử dụng trong việc thải độc, giúp da căng mịn và đặc biệt giảm cân nhanh chóng.

Cách làm: Bạn chỉ cần chuẩn bị 1 lạng chè tươi (có thể dùng chè khô), 1,5 lít nước và 2 lát gừng tươi. Nước đun sôi thả chè và gừng tươi lắc đều ủ trong 20 phút là có thể dùng ngay được.

Cà chua hoặc khoai lang

Cà chua hay khoai lang cũng là phương pháp giảm cân hiệu quả. Đây là cách thức giảm cân sau sinh của phụ nữ Nhật Bản. Không chỉ giúp giảm cân nhanh chóng mà cà chua hay khoai lang còn giúp phụ nữ có được làn da mịn màng, săn chắc, khỏe đẹp. 

Chọn mua những trái cà chua chín mọng hoặc những củ khoai lang không bị hà. 

Với cà chua, bạn có thể ăn từ 2 – 3 quả cà chua trước bữa ăn. Hoặc có thể xay những ly sinh tố cà chua thơm mát. Cà chua sẽ giúp  thanh lọc cơ thể và đào thải lượng mỡ thừa.

Với khoai lang, bạn có thể luộc, hấp và sau đó ăn từ 1 – 2 củ trước bữa cơm. Khoai lang ngoài gúp đào thải mỡ thừa nhanh chóng còn giúp có được cơ da săn chắc và khỏe mạnh. Không chỉ có vậy, khoai  lang còn lành tính, chứa nhiều tinh bột, can xi và các loại vitamin rất thích hợp cho việc hấp thu và tiêu hóa của cơ thể.

Detox cơ thể

Phương pháp giảm cân không chỉ giúp đánh bay mỡ thừa, cơ thể săn chắc mà còn tốt cho sức khỏe. Trái cây trong nước detox sẽ cung cấp một lượng lớn vitamin, khoáng chất thiết yếu nhất là vào mùa hè. Bạn có thể uống detox trái cây giảm cân bất cứ lúc nào, ở đâu.

Các loại quả như cam, chanh, dâu tây, blueberry (việt quất) lá bạc hà (húng lủi). Kết hợp trái cây và gừng, tỏi, bạc hà, sữa tươi không đường, mật ong… bạn sẽ có một loại nước detox trái cây thơm mát, ngon tuyệt vời và đầy công dụng.

Dùng lá rau ngót hết béo bụng nhanh hơn cả đi hút mỡ và thể dục
Dùng lá rau ngót hết béo bụng nhanh hơn cả đi hút mỡ và thể dục
(Sức khỏe) - (Phunutoday) - Dùng lá rau ngót hết béo bụng nhanh hơn cả đi hút mỡ và thể dục - các bạn hãy biết để eo thon dáng chuẩn.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn