Chae Song Hwa của "Hospital Playlist" đổi style khi đóng cùng Son Ye Jin, tối giản hết cỡ mà vẫn đẹp

( PHUNUTODAY ) - Dù phong cách hơi khác biệt nhưng vẫn phải công nhận, Jeon Mi Do thực sự mặc tinh tế và đẹp.

Dù chưa tham gia nhiều bộ phim truyền hình nhưng sau vai diễn bác sĩ Chae Song Hwa trong bộ phim "Hospital Playlist", tên tuổi của Jeon Mi Do đã vụt sáng, trở thành gương mặt đắt giá. Mới đay, ô đảm nhận một trong 3 vai nữ chính trong bộ phim "Tuổi 39", đóng cùng với chị đẹp Son Ye Jin. Diễn xuất của Jeon Mi Do tiếp tục chinh phục khán giả. Sự trẻ trung ở tuổi 40 của nữ diễn viên cũng gây bất ngờ đối với nhiều người. Jeon Mi Do trong phim mới vẫn giữ vững phong độ mặc đồ đơn giản vẫn đẹp. Và so kè với style hồi đóng "Hospital Playlist", ta sẽ thấy sự đổi mới đầy thú vị của Jeon Mi Do.

Hospital Playlist

Empty
Empty

Jeon Mi Do trong "Hospital Playlist" là một bác sĩ tài giỏi, tính cách tốt bụng. Style của cô cũng phần nào phản ánh được hình tượng nhân vật. Cô vẫn diện những món đồ đậm chất công sở, như là: áo sơ mi, blazer, quần âu… Jeon Mi Do ưu tiên hơn những items mang tông màu sáng như xanh pastel, hồng nhạt, vàng tươi tắn…

Empty
Empty

 

Nhờ cách lựa chọn đồ thông minh này, phong cách của bác sĩ Chae Song Hwa  luôn toát lên sự trẻ trung, mà không kém phần thanh lịch, trang nhã. Ngắm nghía style của Jeon Mi Do trong Hospital Playlist, nàng công sở nhất định sẽ tìm thấy cảm hứng để mặc đẹp từ xuân sang hè.

Tuổi 39

Hình tượng nhân vật của Jeon Mi Do trong phim "Tuổi 39" có sự khác biệt đáng kể so với "Hospital Playlist". Vai diễn này có phần gai góc, nổi loạn hơn một chút. Vậy nên, dù tiếp tục trung thành với lối lên đồ đơn giản, nhưng các món đồ cô thường diện bao gồm: áo kẻ ngang, sơ mi kẻ sọc hay áo gilet màu trung tính...

Empty
Empty

Tất nhiên, Jeon Mi Do cũng không hoàn toàn giới hạn style mà nữ diễn viên cũng sẽ lên đồ với các món thời trang mang tông màu pastel ngọt ngào, nữ tính, chẳng hạn như áo len tăm hay áo blouse tay bồng. Nhờ vậy, phong cách của Jeon Mi Do có được sự đa dạng, linh hoạt.

Empty
Empty
Empty

Khi vào vai bác sĩ Chae Song Hwa, nữ diễn viên để tóc bob đuôi bằng khá hiền hòa, trang nhã thì sang đến phim mới, Jeon Mi Do để tóc pixie nhuộm nâu. Kiểu tóc này mang đến cho Jeon Mi Do sự cá tính, và giúp mọi set trang phục của cô thêm phần ấn tượng.

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link