Chấm điểm hai hotgirl của chung kết Học viện Ngôi sao

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) – Mặc dù có ba cái tên trong đêm chung kết tối nay, nhưng khán giả đang dồn sự chú ý vào hai hot girl ngang sắc ngang tài: Chibi Hoàng Yến và Hòa Minzy.

Từ khi khuấy động cộng đồng mạng với bản cover nhí nhảnh đáng yêu Mình yêu nhau đi, Chibi Hoàng Yến chính thức gia nhập thế giới của các hotgirl. Sau bộ phim sitcom Cửa sổ thủy tinh và phim truyền hình tuổi teen Tình yêu đến từ trái tim, Chibi càng trở thành từ khóa “hot” bên cạnh các hotgirl Hà Thành khác như Mai Thỏ, Hà Lade.

Hòa Minzy không được liệt vào hàng hotgirl cho đến khi kết hợp với Chibi trong một số bản cover được dân mạng chú ý. Quê ở Bắc Ninh, nhưng với khuôn mặt đẹp, cực ăn hình cùng phong cách cá tính, Hòa Minzy đôi khi lấn át một Chibi trong trẻo, nhí nhảnh, dễ thương nhưng thiếu điểm nhấn.

Tuy nhiên, về độ “hot” trong thế giới mạng, Chibi Hoàng Yến vẫn có nhiều fan hâm mộ hơn Hòa Minzy. Minh chứng là tỷ lệ bình chọn dành cho Chibi luôn cao hơn Hòa Minzy trong mọi đêm tranh tài của Học viện Ngôi sao.

Về tài năng, Hòa Minzy nổi trội hơn Chibi Hoàng Yến. Được đào tạo chuyên nghiệp, lại sở hữu chất giọng trời cho khỏe khoắn, Hòa Minzy lại không ngừng nỗ lực thay đổi bản thân, tự làm khó mình bằng những thử thách khác nhau. Chính vì thế, các phần trình diễn của cô luôn hấp dẫn và mới mẻ. Cô được giám khảo Phương Linh gọi là “con tắc kè hoa” bởi sự biến hóa đa dạng.

Ngược lại, Chibi Hoàng Yến trung thành với vẻ dễ thương từ đầu tới cuối cuộc thi. Chibi một màu trong tất cả các tiết mục, không thay đổi phong cách vốn có, nên dễ gây nhàm chán. Hơn nữa, giọng của Chibi mỏng và yếu, khi lên cao hay xuống thấp đều bị chênh, phô, khiến những cái tai nghe nhạc khó tính không hài lòng.

Điểm cộng duy nhất cho Chibi chính là thái độ cầu thị và hết mình trên sân khấu. Biết rõ nhược điểm của mình là giọng hát, Chibi bù đắp lại bằng tinh thần học hỏi nghiêm túc, nghe và làm theo mọi sự chỉ dẫn của chuyên gia. Trên sân khấu, cô dồn hết sức để hát như thể sẽ bị loại đêm hôm đó. Chính vì thế, Chibi luôn khiến fan hâm mộ phải bình chọn cho mình. Ở điểm này, Hòa Minzy thua kém hơn hẳn bởi ít nhất một lần cô bị giám đốc Học viện Ngôi sao - nhạc sỹ Huy Tuấn - nhắc nhở vì lối sinh hoạt vô kỷ luật, nghỉ học không phép...

Hiện tại, MV Thư chưa gửi anh của Hòa Minzy đang dẫn đầu với hơn 1 triệu lượt nghe sau một tuần phát hành. Trong khi đó, MV Một phút giây của Chibi Hoàng Yến chỉ đứng thứ 11.

Đêm chung kết tối nay, nhiệm vụ của hai hotgirl là thể hiện một ca khúc tự chọn và làm mới lại single đã phát hành. Làm mới single là cuộc so tài của hai nhạc sỹ Thanh Bùi và Nguyễn Hải Phong. Còn lựa ca khúc tự chọn sẽ là cuộc chiến thực sự giữa hai hotgirl từng là đôi bạn thân thiết.

Chibi Hoàng Yến chọn Heal the world của Michael Jackson. Hòa Minzy chọn Làng quan họ quê tôi của Nguyễn Trọng Tạo. Chibi liều lĩnh khi chọn một bản ballad cực kỳ khó thể hiện và vượt quá khung giọng của cô. Hòa Minzy lại an toàn khi chọn ca khúc mà cô đã rất thành công và từng gây nên cơn sốt trong cộng động mạng.

Sự liều lĩnh hay sự an toàn sẽ lên ngôi trong đêm chung kết tối nay?

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn