Hậu nghi án đạo nhạc, Sơn Tùng M-TP làm diễn viên

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Sau những ồn ào của nghi án đạo nhạc, Sơn Tùng M-TP lại chuẩn bị thử sức với lĩnh vực mới. Chàng ca sĩ "Em của ngày hôm qua" sẽ đảm nhận vai diễn về cuộc đời của Wanbi Tuấn Anh, trong bộ phim "Chàng trai năm ấy"

Vai diễn đầu tay của Sơn Tùng trong điện ảnh là Đình Phong, nhân vật này được lấy cảm hứng từ câu chuyện cuộc đời ca sĩ trẻ "đoản mệnh" Wanbi Tuấn Anh.

Đình Phong có sự nghiệp thành công sớm và cuộc sống đáng mơ ước. Anh luôn lạc quan, vô tư trước mọi khó khăn. Thế nhưng, mọi thứ bất ngờ đảo lộn khi anh phát hiện mình bị u não và chỉ có thể sống tối đa 5 năm. Đình Phong bắt đầu một cuộc chiến', vừa đấu tranh chống lại bệnh tật, vừa phải duy trì thế giới màu hồng của showbiz đang ngày càng móp méo. Tuy nhiên, Đình Phong lại chọn cách mỉm cười đối diện với thực tế, nỗ lực vượt lên số phận chứ không chỉ đau khổ chờ chết.

Đạo diễn Bộ phim "Chàng trai năm ấy" là ông bầu Nguyễn Quang Huy.  Lý do Sơn Tùng M-TP được vào vai nam chính vì hiện nay chàng ca sĩ gốc Thái Bình này đang có sức ảnh hưởng lớn với giới trẻ, tất nhiên trên hết là ở khả năng diễn xuất của Sơn Tùng. Đạo diễn Nguyễn Quang Huy cho biết, anh đã casting gần 20 gương mặt, cuối cùng quyết định chọn Sơn Tùng. Theo đạo diễn Quang Huy, Sơn Tùng có lối biểu cảm gương mặt tốt và rất linh hoạt "Tôi tin là Sơn Tùng sẽ đảm nhận tốt vai diễn đầu tay của mình".

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn