Fan Sơn Tùng M-TP yêu cầu Mỹ Linh xin lỗi thần tượng

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Với lời nhận xét phần trình diễn xuất sắc của Hoài Lâm, hóa thân thành Sơn Tùng M-TP "hay hơn bản gốc" trong liveshow 10 của chương trình "Gương mặt thân quen", các fan của ca sĩ "Em của ngày hôm qua" yêu cầu Mỹ Linh xin lỗi thần tượng của mình.

Trong đêm liveshow 10 của chương trình Gương mặt thân quen, tối 31/5, Hoài Lâm có màn hóa thân xuất sắc thành Sơn Tùng M-TP và giành giải thưởng 100 triệu đồng.

Tiết mục Hoài Lâm hát live "Em của ngày hôm qua" hay hơn cả "bản gốc" gây bão trên cộng đồng fan của cả hai nam ca sĩ

Trước phần trình diễn xuất sắc của Hoài Lâm, nữ ca sỹ Mỹ Linh đã nhận xét rằng, Hoài Lâm hát live hay hơn cả "bản gốc": "Tôi thật sự khen em vì em hát live còn hay hơn cả Sơn Tùng. Em chỉ mới 18 tuổi, rất nhiều thời gian phía trước nên nếu chịu khó thì sự thành công sẽ đến với em”.

Sự so sánh của Mỹ Linh bất ngờ khiến hàng ngàn fan hâm mộ của Sơn Tùng “nảy lửa”. Nhiều người tỏ ra bức xúc thậm chí còn yêu cầu Mỹ Linh phải đính chính và xin lỗi thần tượng của mình.

Sự việc lên tới đỉnh điểm khi các fan của Sơn Tùng, Hoài Lâm và của cả Mỹ Linh quay ra chê bai nhau, thậm chí dùng những lời lẽ xúc phạm đến người khác. Chỉ một câu nói mà gieo nên “cơn bão” liệu có đáng?

Là người trong cuộc nhưng Sơn Tùng M-TP cảm thấy rất bình thường. Anh còn cảm thấy vui khi mình được chọn là một trong những gương mặt thân quen của show và yêu cầu fan hâm mộ nên ứng xử có văn hóa hơn. Sơn Tùng M-TP cho rằng: "Cá nhân mình luôn tôn trọng cô Mỹ Linh vì tài năng của cô ấy là điều đã trở thành biểu tượng Vpop. Mình tin rằng, khi cô Mỹ Linh nhận xét về so sánh Hoài Lâm với mình thì cô Mỹ Linh không có ý làm tổn thương mình, và dĩ nhiên mình cũng không hề tổn thương. Lời nói đó nên được hiểu chỉ trong không khí của trường quay "Gương mặt thân quen" ngày hôm đó. Và Hoài Lâm dĩ nhiên đã rất xuất sắc mới khiến cô Mỹ Linh phấn khích như thế".

Nguyên văn status của Sơn Tùng:

"Mình muốn nói ngắn gọn với các bạn fan của mình về những ồn ào vừa qua như thế này:

1/ Mình thích show Gương mặt thân quen vì tính hài hước tự nhiên của show, và vui vì mình cũng được chọn là 1 trong những gương mặt thân quen của show.

2/ Cá nhân mình luôn tôn trọng cô Mỹ Linh vì tài năng của cô ấy là điều đã trở thành biểu tượng vpop. Mình tin rằng khi cô Mỹ Linh nhận xét về so sánh Hoài Lâm với mình thì cô Mỹ Linh không có ý làm tổn thương mình, và dĩ nhiên mình cũng không hề tổn thương. Lời nói đó nên được hiểu chỉ trong không khí của trường quay "Gương mặt thân quen"  ngày hôm đó. Và Hoài Lâm dĩ nhiên đã rất xuất sắc mới khiến cô Mỹ Linh phấn khích như thế.

3/ Cuối cùng, "Gương mặt thân quen", cô Mỹ Linh, Hoài Lâm hay Tùng đều làm việc vì sự giải trí, thưởng thức của khán giả. Sự việc này không nên được nâng lên thành những mâu thuẫn chỉ trích không đáng có như vừa qua. Tùng mong các bạn vẫn ủng hộ  "Gương mặt thân quen" , cô Mỹ Linh và Hoài Lâm vì vpop và showbiz việt nói chung, các bạn nhé.

Và quan trọng nhất khi tranh luận một vấn đề gì đó chúng ta nên giữ một thái độ ứng xử văn hóa các bạn nhé ... !"

Sau khi Sơn Tùng đăng tải status trên, nhiều người hâm mộ đã hưởng ứng nhiệt tình.

Độc giả Hồng BimBim bày tỏ: “Hoài Lâm chỉ đơn giản là làm đúng nghĩa vụ của mình với chương trình Gương mặt thân quen với Ban Giám Khảo thôi. Giờ Hoài Lâm làm tốt các bạn lại lôi ra chỉ trích. Với lại , nhiều người nói Hoài Lâm bắt chước, ok vì đây vốn dĩ là chương trình đẻ các thí sinh bắt chước các nghệ sỹ nổi tiếng mà. Đây chỉ là một cuộc chơi các bạn không nên quá khắt khe với Hoài lâm như vậy”.

Bên cạnh đó cũng có một số ý kiến cho rằng việc ca sỹ Mỹ Linh so sánh như vậy là không nên: “Mỹ Linh không nên nói như thế, mình xem đến đoạn đó cũng thấy cái gì đó không ổn” - Một độc giả nhận xét.

Hoài Lâm chia sẻ anh chỉ cố gắng làm tốt nhân vật của mình trong "Gương mặt thân quen"

Trước luồng ý kiến trái chiều trong dư luận, Hoài Lâm cũng đã chia sẻ ý kiến của chính mình trên trang cá nhân vào hôm trước đó: “Lâm đã đọc hết tất cả những cmt của mọi người, cả khen lẫn chê Lâm đều đón nhận, và Lâm rất vui vì những cố gắng tập luyện của Lâm đã có thành quả tốt, đã được mọi người công nhận. Xin nhận ở Lâm lời cảm ơn chân thành nhất! Cảm ơn các bạn trong FC Hoài Lâm luôn bên cạnh Lâm, luôn ủng hộ và bênh vực Lâm”.

Giám khảo Mỹ Linh lên tiếng " các bạn trẻ hãy thể hiện văn hóa ngay cả khi bạn ghét hoặc yêu ai đó"

Mới đây, trên trang cá nhân,  ca sỹ Mỹ Linh cũng đã có lời nhắn nhủ tới các fan của Sơn Tùng.

Các bạn trẻ thân mến, cách các bạn thể hiện mình vô hình chung lại cho biết thần tượng của các bạn thế nào, hãy thể hiện văn hóa ngay cả khi bạn ghét hoặc yêu ai đó nhé. Đừng tự tố cáo bản thân như các cách các bạn đang làm vì nó thật là thiếu giáo dục".

Tuy nhiên, sau khi đăng tải ý kiến chia sẻ, Mỹ Linh lại tiếp tục nhận những lời chỉ trích của cư dân mạng, thậm chí có người còn yêu cầu Mỹ Linh phải xin lỗi Sơn Tùng.

Đây có thể coi là một bài học “đắt giá” trong phát ngôn của mỗi người, đặc biệt là những người nổi tiếng bởi lời nói của người nổi tiếng có sức ảnh hưởng rất lớn tới công chúng.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link