Chạm vào điểm này nàng "lên đỉnh nhiều lần khi yêu"

( PHUNUTODAY ) - Chạm vào điểm này nàng "lên đỉnh nhiều lần khi yêu" mà ít cặp đôi nào biết để tận dụng.

yeu

 

Lòng bàn tay

Mọi người thường dùng bàn tay để mời gọi bạn tình nhưng họ dường như không biết bàn tay cũng chính là một “điểm G” họ dễ bị đối phương “hạ gục”. Lòng bàn tay phụ nữ là một điểm vô thưởng vô phạt, ít được chú ý khi “yêu”. Nhưng bạn hãy thử dùng ngón tay trượt vào lòng bàn tay cô nàng của mình, cô ấy sẽ cảm thấy rùng mình, sau đó là đê mê, say đắm và thật sự bị “quấy rầy”.

Hôn

- Hôn môi, mắt, má, cổ, cằm, và đặc biệt là ngực sẽ khiến cho nàng thực sự hưng phấn và muốn lao ngay vào cuộc vui với bạn. Với phụ nữ, nụ hôn là điều không thể thiếu, nên bạn đừng bao giờ quên đi điều này

- Phụ nữ đều mong muốn những nụ hôn thật sâu, mãnh liệt, đôi khi họ lại mong muốn một nụ hôn mơn trớn bên ngoài, mọi ngóc ngách của cơ thể, những nụ hôn trượt dài từ trên xuống, và dừng lại nhâm nhi những vị trí nhạy cảm của nàng như cổ, gáy, vai, ngực, tay, đặc biệt là “cô bé”… Hãy thử làm vậy với nàng đảm bảo “cô bé” sẽ khóc thét lên vì bạn đấy.

Dái tai

Chạm, hôn và thậm chí cắn nhẹ vào dái tai cô nàng của mình chắc chắn bạn sẽ làm cô ấy vui sướng. Khu vực này nhẹ nhàng, mềm mại và cũng rất nhạy cảm. Đây là vùng hầu hết phụ nữ thích người đàn ông của mình tác động, ví dụ như họ muốn cảm nhận bờ môi của chàng lướt trên tai mình. Bạn có thể hôn nhẹ vành tai của nàng, nhưng bạn nên nhớ đừng để cả chiếc lưỡi ướt át vào tai nàng.

tinh-duc

 

Chân

Khi cô gái của bạn phải làm việc mệt mỏi cả ngày, tại sao buổi tối bạn không dành một chút thời gian massage chân cho nàng. Bạn có thể kết hợp cả dầu massage hoặc mỹ phẩm cho chân trong khâu tác chiến này. Đừng quên chú ý đến hai ngón chân cái, mắt cá và các phía bàn chân. Một số phụ nữ thích thú khi được bạn tình mút ngón chân cái, vì vậy trước khi hành động bạn nên thử thăm dò ý đối phương xem như thế nào.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn