Chán diễn hài, Lâm Vỹ Dạ đầu tư mời "đạo diễn trăm tỷ" thực hiện MV chào làng, lấn sân ca hát?

( PHUNUTODAY ) - Thông tin diễn viên hài Lâm Vỹ Dạ sắp ra mắt MV ca nhạc khiến nhiều người ngạc nhiên, phải chăng cô sắp lấn sân ca nhạc chuyên nghiệp?

Lâm Vỹ Dạ là một diễn viên hài, sinh năm 1989, gốc Huế. Qua chương trình Ơn giời cậu đây rồi, khán giả biết tới Lâm Vỹ Dạ nhiều hơn. Sau đó cô xuất hiện trong nhiều chương trình truyền hình và nổi bật với tính hài hước, duyên dáng.

lam vy da

Hiện tại, Lâm Vỹ Dạ đang là một trong những nữ diễn viên hài nổi tiếng của showbiz Việt. Lâm Vỹ Dạ hai năm liền dành giải Mai vàng ở hạng mục nghệ sĩ hải năm 2018 và 2019. 

Gần đây cô tung ảnh và teaser MV Hoa giấy khiến nhiều người ngạc nhiên. Ca khúc do Đạt Long Vinh - Dạ Yến sáng tác. Đặc biệt cô mời cả "đạo diễn trăm tỷ" Võ Thanh Hòa thực hiện Mv. Trong MV, cô và chồng là diễn viên chính. Nội dung của MV xoay quanh chuyện tình trải qua nhiều sóng gió của một cặp đôi, chuyện tình kéo dài nghìn năm qua nhiều kiếp, vượt khó khăn cách trở, đến khi thành vợ chồng ở hiện tại.

hoa giay lam vy da

Trước đây Vỹ Dạ từng làm các MV nhưng MV Hoa giấy lần này được xem như một MV có sự đầu tư lớn. Điều đó khiến nhiều người đặt nghi vấn có phải nữ diễn viên hài muốn lấn sân ca hát chuyên nghiệp? 

Lâm Vỹ Dạ nói: Từ ngày công bố thông tin sẽ ra MV, ai cũng nghĩ tôi sẽ lấn sân làm ca sĩ. Thực sự thì tôi rất thích hát. Mỗi lần đi diễn, tôi cũng thường được khán giả yêu cầu hát. Tôi biết đam mê là một chuyện, còn lấn sân ca hát nghiêm túc lại là chuyện khác. Việc ra mắt MV lần này thì giống như để thỏa đam mê ca hát và là món quà tặng cho khán giả đã yêu mến, ủng hộ tôi suốt bao năm nay. Dẫu vậy, tôi vẫn cố gắng đầu tư nghiêm túc cho sản phẩm của mình".

hua minh dat lam vy da

MV Hoa giấy nói về câu chuyện tình yêu hôn nhân và gia đình. Lâm Vỹ Dạ muốn gởi gắm thông điệp rằng đã là gia đình với nhau phải biết dung hòa, nhường nhịn, khó khăn lắm mới thành vợ chồng nên đừng vì chuyện gì mà dễ dàng buông tay. Trong MV này chồng cô cũng xuất hiện với vai trò khá đặc biệt.

Hứa Minh Đạt nói ủng hộ mọi quyết định của vợ. Anh nói Lâm Vỹ Dạ là người thích ca hát và anh luôn ủng hộ vợ vì vợ là một người có chú kiến và biết bản thân làm gì là tốt nhất. 

gia dinh lam vy da

Vợ chồng Lâm Vỹ Dạ và Hứa Minh Đạt từng học chung trường Sân khấu Điện ảnh TP.HCM. Minh Đạt hơn Vỹ Dạ 7 tuổi. Họ kết hôn năm 2010 và lần lượt có hai cậu con trai ra đời năm 2011 và 2014. Khi con cái lớn, Lâm Vỹ Dạ trở lại với nghệ thuật và gặt hái được nhiều thành công. Hiện nay họ có tổ ấm viên mãn, cùng với sự nổi tiếng là cặp vợ chồng nghệ sĩ hài nhất nhì của showbiz.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn