Diễn viên Lệ lẳng lơ của "Làng trong phố", đời thực qua 4 lần chồng vẫn lạc quan sẽ cưới tiếp khi duyên tới

( PHUNUTODAY ) - Diễn viên Hoàng Yến nhiều lần vào những vai lẳng lơ trong các bộ phim. Chị cho rằng đó cũng là thành công trong nghề và cách diễn ra chất lẳng lơ của chị đáng để người khác ngưỡng mộ, vì không cần phô trương ôm ấp bạn diễn

Vào vai Lệ ở làng trong phố, một nhân vật bán trà đá và bị cho là mê trai. Diễn viên Hoàng Yến nói rằng mê trai có gì sai và cô bật mí “Nhưng cô Lệ không mê trai đâu nhé, mọi người cứ xem hết phim sẽ thấy cô ấy không đơn giản đâu”. Được đạo diễn chấm cho nhiều vai lẳng lơ, diễn viên Hoàng Yến xem đó là thành công, dù được mệnh danh như vậy nhưng chưa từng hôn hít ôm ấp nam diễn viên và cũng không cần phải có hành động tình cảm quá đà, không cần ăn mặc hở hang gợi cảm. Và  cho cho rằng để diễn ra được sự lẳng lơ quyến rũ thì phải rất nghệ thuật.

hoang yen lang trong pho

Chị kể: “Tôi từng diễn những vai mà trong kịch bản yêu cầu phải ôm ấp vuốt ve, cởi đồ nhưng tôi nói luôn với đạo diễn mình không quay được cảnh này. Song tôi hứa với đạo diễn sẽ làm ra chất gợi tình bằng ánh mắt, thần thái để không phải va chạm với bạn diễn nam và cuối cùng khiến mọi người hài lòng”.Ngoài đời thực diễn viên Hoàng Yến trải qua 4 lần đổ vỡ hôn nhân. Khi đứng trước những lời thị phi, Hoàng Yến cho rằng những người không biết thì có thể nói hàm hồ, người yếu tâm lý có thể bị ảnh hưởng, nhưng chị thì khác.

hoang yen lang lo

Diễn viên cho hay: Tôi cho là mình rất lẳng lơ, không chỉ với đàn ông mà cả với phụ nữ nhưng sự lẳng lơ đó không xấu. Với tôi, đó là nghệ thuật sống để khiến mình có được những thứ mình muốn, được nhiều người yêu quý hơn. Mọi người hãy nghĩ từ lẳng lơ đó theo hướng tích cực. Nhiều người mặt nghiêm túc nhưng lại có những suy nghĩ kinh khủng hơn những người bị đánh giá là lẳng lơ nhiều lắm. Ai đánh giá như thế nào là việc của họ, tôi đều không quan tâm.

Không quan tâm tới những lời tiêu cực nhưng chị sẽ quan tâm tới những lời khen. Ở tuổi 50, diễn viên vẫn giữ được nét trẻ trung xinh đẹp, dù 4 lần đò và 3 lần sinh con. Chị nói lạc quan và năng lượng trẻ trung chính là điều luôn có ở chị. Khi chúng ta quên những chuyện buồn, nhớ chuyện vui sống tích cực thì mọi người xung quanh sẽ hạnh phúc hơn.

hoang yen ben cac con

Mặc kệ bị dị nghị chị vẫn tích cực chia sẻ những gì đã trải qua với mong muốn nhiều phụ nữu sẽ bình an hạnh phúc hơn. Chị nói: Tôi luôn cho mình được phép sửa sai đến khi đúng thì thôi. Tôi đã trải qua, tôi đã sai như vậy đấy nhưng sau điều đó, tôi phải đúng như thế nào. Tôi vẫn luôn tự hào khi nhắc tới những thứ đã trải qua vì nó sinh ra để dành cho tôi”.

Hiện tại sau những đổ vỡ chị sống bên con cái. Con cái như những người bạn và các con cũng rút ra được những bài học từ câu chuyện của mẹ. Chị tự hào là người mẹ hạnh phúc nhất trnee đời vì những gì con cái dành cho mình.

Ở tuổi 50, từng nhiều đổ vỡ nhưng nữ diễn viên lạc quan và tin vào tình yêu, bởi chị cho rằng cuộc đời không có tình yêu thì không có ý nghĩa. Chị cho rằng một người chồng mà vô trách nhiệm không yêu thương trân trọng thì có cũng như không. Thế nên có chồng hay không có chồng không nói lên điều gì. Không có chồng nhưng có người yêu thương thì đáng quý hơn. Hiện tại nữ diễn viên chưa có đối tượng để tiến tới hôn nhân nhưng chị tự tin đủ duyên thì sẽ cưới tiếp.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn