Lâm Tâm Như tiết lộ về thái độ của chồng khi lấy vợ hơn tuổi, sẵn sàng tuyển con rể kém tuổi con gái

( PHUNUTODAY ) - Lâm Tâm Như khẳng định chồng cô Hoắc Kiến Hoa không để ý đến tuổi tác và côc cũng sẵn sàng để con gái quen người kém tuổi

Năm 2016 Lâm Tâm Như và Hoắc Kiến Hoa tổ chức hôn lễ khiến nhiều người ngỡ ngàng. Trước đó họ là bạn thân khác giới. Vì là quan hệ chị em nên họ vướng phải nhiều dị nghị. Tên tuổi Lâm Tâm Như nổi tiếng hơn chồng. Lúc đó tin Lâm Tâm Như đã có bầu càng khiến cặp đôi vướng tin đồn thị phi như ép cưới, cãi nhau ngay trong lễ cưới, Hoắc Kiến Hoa kém vợ... Sau kết hôn, sự nghiệp Hoắc Kiến Hoa có phần sa sút. Anh ở Đài Loan tập trung chăm sóc con gái trong khi Lâm Tâm Như tham gia nhiều dự án ở đại lục.

lam tam nhu hoac kien hao

Suốt 7 năm hôn nhân, họ liên tục vướng những tin đồn tiêu cực. Gần đây Lâm Tâm Như trở lại quê hương, hoạt động chủ yếu ở Đài Loan và chăm sóc con để Hoắc Kiến Hoa về đại lục tham gia dự án Câu chuyện hoa hồng. Lâm Tâm Như nói Hoắc Kiến Hoa đã hy sinh nhiều cho gia đình. 

Những tin đồn liên tiếp bủa vây cặp đôi nhưng suốt 7 năm qua họ vẫn bên nhau. Trong chương trình mới đây, Lâm Tâm Như cùng Akira -chồng của siêu mẫu Lâm Chí Linh cùng tham gia, Lâm Tâm Như đã vô cùng thích thú khi nhìn thấy ảnh con trai của Lâm Chí Linh. 

lam tam nhu va chong

Lâm Chí Linh là siêu mẫu nổi tiếng Đài Loan. Năm 45 tuổi cô kết hôn với Akira, một nghệ sĩ người Nhật không nổi tiếng lắm và cũng kém vợ 7 tuổi. Cuộc hôn nhân của Lâm Chí Linh và Akira cũng liên tục vướng tin đồn tiêu cực rằng cặp đôi không hạnh phúc, Lâm Chí Linh bị chồng trẻ bạo hành...

lam tam nhu và akira

Năm 2022, Lâm Chí Linh sinh con trai đầu lòng sau nhiều cố gắng. Trong chương trình 'Starlight BnB' Lâm Tâm Như thực hiện cùng các cộng sự Dương Cẩn Hoa, Trần Ý Hàm, Quách Tuyết Phù, Chương Quảng Thần... Khách mời của show là Akira, chồng diễn viên, người mẫu Lâm Chí Linh.

lam tam nhu chong sieu mau

Lâm Tâm Như tham gia chương trình cùng chồng siêu mẫu Lâm Chí Linh

Akira đã khoe ảnh con trai một tuổi của mình. Lâm Tâm Như nhìn hình, khen cậu bé đẹp trai và hỏi Akira có muốn làm thông gia với vợ chồng cô không: 'Tôi không ngại việc con gái có tình chị em đâu'. Cô đùa rằng đừng lo lắng chênh lệch tuổi tác, Hoắc Kiến Hoa ngày xưa yêu cô cũng không bận tâm việc kém tuổi vợ. Câu đùa của diễn viên khiến mọi người cười rôm rả. Có lẽ Akira và Lâm Chí Linh cũng sẽ hiểu tâm trạng của những người có cuộc hôn nhân chị - em, bởi chính họ cũng lệch tuổi như vậy. 

Gần đây Lâm Chí Linh cũng vừa đăng tải hình ảnh chúc mừng sinh nhật chồng trẻ xóa tan tin đồn tiêu cực về cuộc hôn nhân của họ.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn