Chân dung cô bé răng sún 7 tuổi gọi Trấn Thành bằng anh

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Thanh Nga - thí sinh nhỏ tuổi nhất của Vũ điệu tuổi xanh nhất quyết không chịu gọi Trấn Thành bằng chú vì "anh Trấn Thành rất trẻ và đẹp trai".

Cô bé răng sún 7 tuổi Thanh Nga đã từng làm Trấn Thành "mát ruột" khi gọi vị giám khảo này bằng anh với thái độ e ấp như một thiếu nữ trong tập 2 Vũ điệu tuổi xanh. Ở tập 4, cô "thiếu nữ" này lại một lần nữa làm Trấn Thành nao núng trong một tình huống giao lưu trên sân khấu. Khi Trấn Thành hỏi vặn "Sao tui xưng bằng chú mà cứ gọi tui bằng anh nà?", Thanh Nga nhanh chóng đáp lời: "Vì anh Trấn Thành rất trẻ và đẹp trai ạ."

thanh nga

Thanh nga

Thanh Nga xinh xắn và duyên dáng như thiếu nữ trên sân khấu

Thanh Nga không phải thí sinh xuất sắc của cuộc thi nhưng lại là yếu tố gây bất ngờ nhất. Kỹ thuật không khéo léo song tinh thần tự do, hết mình khi khiêu cùng khả năng đối đáp hồn nhiên khiến Thanh Nga luôn nổi bật. Ở hậu trường cuộc thi, dù mẹ vẫn phải xúc cơm cho ăn nhưng Thanh Nga lại có những cử chỉ chẳng khác nào thiếu nữ, rất biết làm điệu và tạo dáng chuyên nghiệp. 

thang nga

Cô bé "lộ diện" tuổi lên 7 khi được mẹ xúc cơm cho ăn

Thanh nga

thanh nga

Nhưng vẫn tỏ ra rất điệu đà , làm dáng khi có ống kính máy ảnh chĩa vào

thang nga

thang nga

Thanh Nga và các thí sinh của cuộc thi

Ngoài việc làm cho Trấn Thành phải xấu hổ, cô bé còn mang đến 1 màn giao lưu không thể nhịn cười với giám khảo Nhã Khanh. Khi đương kim người tình của Chí Anh hỏi: "Sàn có trơn không em?", Thanh Nga trả lời dứt khoát là: "Sàn không trơn ạ". Nhưng khi Nhã Khanh chê: "Đầu gối em không thẳng, không đẹp" thì cô nàng lại bảo: "Em suy nghĩ lại rồi ạ, sàn có trơn ạ".

Cô bé đến từ Hà Nội này mới chuẩn bị bước vào lớp 2 và đã có 2 năm học khiêu vũ thể thao. 

 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn