Thông tin mới nhất vụ hai vợ chồng chết ở Bắc Giang

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Công an Bắc Giang đã có thông tin chính thức ban đầu về vụ hai vợ chồng tử vong bất thường trên địa bàn.

Sau khi xảy ra sự việc, Công an huyện Sơn Động, Bắc Giang đã nhanh chóng có mặt bảo vệ hiện trường đồng thời phối hợp với Công an tỉnh Bắc Giang khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi điều tra nguyên nhân vụ việc.

Đại tá Phạm Mạnh Thường, Giám đốc Công an tỉnh Bắc Giang xác nhận có vụ việc trên tại địa bàn. Tuy nhiên, thông tin "phát hiện người chồng tử vong bên cạnh xác vợ bị trói" là không chính xác.

Bước đầu, cơ quan công an cho biết, hai vợ chồng anh T. quê ở Triệu Sơn, Thanh Hoá. Anh T. sinh năm 1983, còn vợ sinh năm 1985. Hoàn cảnh kinh tế gia đình của cặp vợ chồng rất khó khăn, họ cưới nhau nhiều năm nhưng không có con.

Do cuộc sống mưu sinh, hai vợ chồng anh T. rời xứ ra Bắc Giang xin vào làm việc cho một công ty chuyên khai thác than. Anh T. làm bảo vệ, còn chị vợ cũng mới xin vào công ty phụ nấu cơm cho công nhân.  

Trong quá trình làm việc tại thị trấn Thanh Sơn, 2 vợ chồng anh H. đã tích góp và mua được một căn nhà. Nơi phát hiện chị H. tử vong là căn nhà riêng của vợ chồng anh H. đã mua được trước đó.

Mô tả ảnh.
Hiện trường vụ việc

Gần 12h trưa 19/5, một số người dân đi qua nhà anh H. thấy có nhiều biểu hiện bất thường nên đã vào kiểm tra. Khi vào đến bên trong ngôi nhà, mọi người vô cùng bàng hoàng, sợ hãi khi phát hiện vợ anh H. đã tử vong trong tư thế bị trói.

Một số đồng nghiệp và những người xung quanh cũng có biết thấy hai vợ chồng thường xuyên mâu thuẫn gần đây. Trước khi sự việc đau lòng xảy ra, hai vợ chồng anh T. có về quê Thanh Hoá chơi khoảng 1 tuần và mới quay ra Bắc Giang đi làm trở lại.

Khoảng hơn 11h trưa ngày 19/5, sau khi tan ca làm buổi sáng, hai vợ chồng anh T. về nhà trọ. Tuy nhiên, đến khoảng 12h, đồng nghiệp trong công ty đã thấy anh T. quay trở lại. Thật không ngờ, chỉ ít phút sau, một tiếng nổ lớn vang lên, mọi người nghi ngờ anh T. đã tử vong do dùng vật liệu nổ để tự sát.

Ông Trần Công Thắng – Bí thư huyện Sơn Động cho biết, hiện vụ việc đang được các cơ quan chức năng tỉnh Bắc Giang điều tra, làm rõ.

Vụ bé gái 4 tuổi nghi bị xâm hại: Ông hàng xóm mất tích bí ẩn
Vụ bé gái 4 tuổi nghi bị xâm hại: Ông hàng xóm mất tích bí ẩn
(Xã hội) - (Phunutoday) - Đã 5 ngày sau khi xảy ra sự việc, ông hàng xóm 61 tuổi vẫn bặt vô âm tín, người nhà không hề hay biết tung tích gì của ông này...
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn