Chân dung người chồng điển trai ít lộ diện của Việt Hương

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Dù không phải là gương mặt quá xa lạ trong giới nghệ sĩ nhưng ông xã Hoài Phương của danh hài Việt Hương ít khi xuất hiện cùng vợ.

Tối 15/4, danh hài Việt Hương khiến mọi người chú ý khi được ông xã và con gái tháp tùng tới địa điểm diễn ra bán kết 6 VN's Got Talent. Việt Hương rất hạnh phúc vì có chồng con theo cổ vũ, ủng hộ tinh thần.

Ở cuối chương trình, khi MC nhắc đến vị hôn phu và con gái của cô đang có mặt tại trường quay, danh hài Việt Hương đã khéo léo từ chối, thậm chí cô còn thẳng thừng chê MC “vô duyên”. Là nghệ sĩ nổi tiếng được nhiều người yêu mến nhưng Việt Hương lại khá kín tiếng về chuyện tình cảm của mình.  Có vẻ như nữ danh hài không muốn “tranh thủ” chương trình để nói chuyện riêng hoặc cô không muốn chồng và con mình “lộ diện” trên sóng truyền hình.

Ông xã và con gái tới ủng hộ Việt Hương.

Tuy nhiên cô cũng tiết lộ, ông xã Hoài Phương và con gái Elyza Phương Vy hiện đang sống tại Mỹ. Có lẽ vì thời gian này Việt Hương quá bận rộn với việc phủ sóng dày đặc trên các chương trình, gameshow truyền hình. Do đó, chồng và con phải về Việt Nam để thăm cô.

Được biết, trong chuyền lưu diễn ở Mỹ năm 2005,Việt Hương gặp ông xã Hoài Phương lần đầu tiên và lần thứ hai tại một nhà hàng cùng nhóm nghệ sĩ Việt Nam. Năm 2007, Việt Hương - Hoài Phương chính thức nên duyên vợ chồng. Cho đến hiện tại, cả hai đang có một cuộc sống khá hạnh phúc với cô con gái 7 tuổi. 

Hoài Phương cũng là cái tên không quá xa lạ đối với công chúng. Anh sinh ra trong một gia đình có truyền thống nghệ thuật từng đỗ thủ qua trong kỳ thi tuyển vào hệ Đại học chuyên ngành kèn clarinet tại Nhạc viện Hà Nội năm 1989. Thời còn là sinh viên, Hoài Phương cùng Bằng Kiều và những người bạn thành lập ban nhạc Chìa khoá vàng nổi tiếng và liên tục được biểu diễn ở các chương trình lớn. Khi nhận bằng cao học và đạt thành tích cao ở Liên hoan nhạc Jazz (do Hiệp hội Giáo dục nhạc Jazz Quốc tế trao tặng), Hoài Phương được mời giảng dạy ở trường đại học Snow của tiểu bang Utah. Khi bén duyên vợ chồng với Việt Hương, Hoài Phương nghỉ dạy ở tiểu bang Utah và chuyển về California sinh sống. 

Hai người đã có 9 năm bên nhau và hôn nhân của họ vẫn khiến nhiều người ngưỡng mộ. 

Là người có lối sống cởi mở và hiện đại, Hoài Phương không quan tâm hay ái ngại đến việc Việt Hương từng có một đời chồng. Anh thoải mái để bà xã hoạt động nghệ thuật, xa nhà đi diễn nhiều ngày chứ không bao giờ cấm đoán. Những lúc Việt Hương “chạy show” thì ông xã Hoài Phương là người ở nhà chăm sóc con gái tại Mỹ. Trong con mắt của Việt Hương, ông xã Hoài Phương là người khá tâm lý, yêu thương vợ con và sẵn sàng làm mọi việc vun đắp, xây dựng gia đình.

Chân dung chồng thứ hai chuẩn bị cưới của 'gái quê' Lê Phương
Chân dung chồng thứ hai chuẩn bị cưới của 'gái quê' Lê Phương
(Giải trí) - (Phunutoday) - Lê Phương cho biết, chồng của mình không phải là đại gia, cả hai đã quen nhau được hai năm.
Sốc: Ngôi sao
Sốc: Ngôi sao "Cô dâu 8 tuổi" bị sảy thai trước khi tự vẫn
(Giải trí) - (Phunutoday) - Các bác sĩ bệnh viện JJ ở Mumbai khẳng định Pratyusha thực sự đã mang bầu và đã không giữ được thai nhi trước khi cô tự vẫn.
Hôn nhân đổ vỡ, Thu Quỳnh không oán trách Chí Nhân - MC Minh Hà
Hôn nhân đổ vỡ, Thu Quỳnh không oán trách Chí Nhân - MC Minh Hà
(Giải trí) - (Phunutoday) - Thu Quỳnh lần đầu trải lòng sau cuộc sống hôn nhân tan vỡ với chồng cũ Chí Nhân.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn