Hé lộ sự thật chuyện Hari Won - Trấn Thành yêu nhau

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Hari Won thẳng thắn chia sẻ về những điều thú vị trong chuyện tình cảm giữa cô với Trấn Thành.

Mới đây nhất, trong một cuộc phỏng vấn, Hari Won đã có những chia sẻ thẳng thắn xoay quanh chuyện tình cảm giữa bản thân với Trấn Thành. Theo đó, ca sỹ gốc Hàn bày tỏ, cô sinh năm 1985, trong khi Trấn Thành ít hơn 2 tuổi. Tuy nhiên, sự chênh lệch về tuổi tác không tạo rào cản trong mối quan hệ của hai người. Lúc nào, cô cũng thấy bạn trai già nên cứ đinh ninh Trấn Thành hơn tuổi và gọi “anh” rất tự nhiên. Tới năm ngoái, cô mới biết anh kém tuổi mình, lúc đó thì muộn quá, tiếng “anh” đã dính vào miệng rồi, cứ như tên anh là “anh Thành”, chứ không phải “Trấn Thành” nữa. 

hari won phunutoday1

Hé lộ sự thật chuyện Hari Won - Trấn Thành yêu nhau

Đồng thời, Hari Won thừa nhận, cô cũng không có cảm giác giữa hai người có sự chênh lệch về tuổi tác. Nhìn Trấn Thành diễn trên sân khấu hay cách anh ấy cư xử với mọi người xung quanh, cô thấy rất già dặn, chín chắn dù trong cuộc sống hàng ngày, đôi khi anh cũng khá trẻ con.

Hari Won thừa nhận, tự tin có lẽ là điểm chung lớn nhất của cô và Trấn Thành. Nữ ca sỹ chẳng có gì ngoài sự tự tin và lòng tự trọng. Cô không có bằng tốt nghiệp đại học nhưng đi phỏng vấn ở công ty cũng đậu chỉ bởi người ta thấy cô quá tự tin. Cho nên, Trấn Thành có được ngày hôm nay, ngoài tài năng thì một lý do quan trọng khác là anh tự tin. Tuy nhiên, đôi khi cô vẫn nhắc bạn trai là đừng quá tự tin và nói vui rằng “Tự tin hết mức như vậy là dễ bị vô duyên lắm nha”. Trấn Thành là người thông minh nên anh sẽ biết điều tiết, cân bằng tất cả.

hari won phunutoday2

Ca sỹ gốc Hàn cho biết, điểm cô yêu nhất ở Trấn Thành có lẽ ở những nét tương đồng trong tính cách. Hai người rất giống nhau. Và cho đến thời điểm hiện tại, cô vẫn chưa tìm ra điểm tiêu cực nào trong tính cách của Trấn Thành.

Trước đó, trong một chương trình truyền hình, Trấn Thành từng cho biết, hồi mới quen nhau, anh và Hari Won thường xuyên cãi nhau như chó với mèo, bởi tính ca sỹ gốc Hàn thường khi tranh luận vấn đề gì cũng phải làm cho tới cùng. Ngoài ra, Hari Won còn là người sống rất nguyên tắc nhưng đôi khi làm những việc nổi loạn mà anh hay mọi người đều không thể tin nổi.

Hà Hồ bị 'người tình' Cường Đô la - đại gia kim cương 'dằn mặt'?
Hà Hồ bị 'người tình' Cường Đô la - đại gia kim cương 'dằn mặt'?
(Giải trí) - (Phunutoday) - Hạ Vi và Maya bị bắt gặp đi ăn cùng nhau. Điều đặc biệt, đây chính là hai người tình của hai người đàn ông từng yêu tha thiết Hồ Ngọc Hà.
Maya hành động lạ sau khi bị vợ đại gia kim cương 'dằn mặt'
Maya hành động lạ sau khi bị vợ đại gia kim cương 'dằn mặt'
(Giải trí) - (Phunutoday) - Maya lần đầu sáng tác ca khúc riêng tặng con gái bé bỏng sau tin đồn tái hợp, hẹn hò với đại gia kim cương.
Theo:  khoevadep.com.vn copy link