Pia Wurtzbach lần đầu lên tiếng về chuyện hẹn hò với bác sĩ Mike

11:00, Thứ bảy 16/04/2016

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Hoa hậu Hoàn vũ Pia Wurtzbach thừa nhận có tình cảm với "bác sĩ đẹp trai nhất hành tinh" Mike. Tuy nhiên cả hai vẫn chưa chính thức ngỏ lời yêu.

Thời gian vừa qua, tin đồn Hoa hậu Hoàn vũ Pia đang hẹn hò với bác sĩ Mike (Mikhail Varshavski) khiến nhiều người chú ý. Chính chàng hotboy nổi tiếng 26 này cũng đã thừa nhận đang có mối quan hệ tình cảm tốt đẹp với Pia. Anh từng chia sẻ cùng trang Wonderwall.com: "Tôi đang hẹn hò Pia. Đây là một mối quan hệ vừa mới bắt đầu, nhưng tôi rất hào hứng xem nó sẽ tiến tới đâu!".

Mới đây trong một talkshow truyền hình tại Philippines vào tối 14/4, Pia Wurtzbach lần đầu xác nhận chuyện tình cảm với bác sĩ Mike. Người đẹp Philippines chia sẻ: "Tôi chỉ gọi anh ấy thân mật là Mike. Anh ấy là một quý ông đích thực". Tuy nhiên Pia thú nhận rằng cô và bác sĩ Mike đều chưa nói từ "I Love You" với nhau. "Anh ấy nên tỏ tình trước".

Pia Wurtzbach đang chờ đợi lời tỏ tình từ anh chàng bác sĩ quyến rũ nhất hành tinh.

Tin đồn chàng bác sĩ  "đẹp trai nhất hành tinh"  Mikhail Varshavsk hẹn hò cùng Hoa hậu hoàn vũ thế giới 2015 Pia Alonzo Wurtzbach dấy lên từ khi cả hai đăng tải hình ảnh thân mật cùng nhau trên trang cá nhân tài khoản Twitter. Được biết, Pia và Mike gặp nhau trong một bữa tiệc tại New York và hai người nhanh chóng làm quen, trao đổi Twitter cùng nhau.

Theo như chia sẻ của Pia, bạn trai cô vẫn đang làm quen với văn hóa, lối sống của người Philippines bởi có rất nhiều sự khác biệt giữa cặp đôi. Anh cũng mong sớm được tới thăm đất nước của bạn gái, nhưng hiện tại anh chưa sắp xếp được thời gian.

Dù vậy Pia cho biết, ưu tiên số một hiện giờ của cô vẫn là chiếc vương miện Miss Universe:"Tôi cũng chia sẻ với anh Mike rằng, sứ mệnh của hoa hậu hiện quan trọng hơn tất thảy". Thời điểm hiện tại Pia đang nỗ lực vận động để cuộc thi Miss Unvierse năm tới được tổ chức tại Manila.

Pia Wurtzbach xác nhận đang hẹn hò.

Hồ Vĩnh Khoa lền đầu lên tiếng về vụ lộ ảnh nude
Hồ Vĩnh Khoa lền đầu lên tiếng về vụ lộ ảnh nude
(Giải trí) - (Phunutoday) - Hồ Vĩnh Khoa không ngần ngại thừa nhận anh thích chụp ảnh nude
Thêm căn cứ để Minh Béo có khả năng được xử trắng án?
Thêm căn cứ để Minh Béo có khả năng được xử trắng án?
(Giải trí) - (Phunutoday) - Nếu không đủ bằng chứng để kết tội, Minh Béo có thể được xử trắng án?
Theo:  khoevadep.com.vn copy link