Chân dung chồng thứ hai chuẩn bị cưới của 'gái quê' Lê Phương

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Lê Phương cho biết, chồng của mình không phải là đại gia, cả hai đã quen nhau được hai năm.

Mới đây, người mẫu Lê Phương bất ngờ chia sẻ tin vui chuyện tình cảm khi cô sẽ làm đám cưới lần thứ hai vào ngày 23/3 tại Thanh Hóa và 12/6 tại TP. Hồ Chí Minh. 

Chia sẻ về cuộc hôn nhân thứ hai của mình, "gái quê" Lê Phương chia sẻ cô và bạn trai đã quen nhau được hai năm. Hiện tại, chồng của Lê Phương đang làm trạm trưởng trạm y tế dự phòng. Lê Phương cho biết, bạn của mình không phải là đại gia, cả hai đã quen nhau được hai năm.

lê phương kết hôn lần 2

Lê Phương được biết đến qua cuộc thi Vietnam's Next Top Model 2011, với sự chất phát và chân thật cô thường được gọi bằng biệt danh "gái quê". Tại thời điểm tham gia cuộc thi, Lê Phương đã có chồng ở Thanh Hóa.

Sau cuộc thi, Lê Phương vào Sài Gòn theo đuổi ước mơ người mẫu và cũng ly hôn người chồng ở quê của mình. Chia sẻ về lý do cuộc hôn này này đổ vỡ, Lê Phương chia sẻ: "Chúng tôi đến với nhau tự nguyện và khi chia tay cũng thế, cả hai đều thoải mái khi ký vào đơn ly hôn. Còn về lý do chia tay thì chính tôi cũng không biết là do đâu. Chuyện tình cảm khi phải ngồi phân tích ai đúng, ai sai đều rất buồn cười và dễ làm tổn thương nhau. Tuy nhiên, có một điều chắc chắn đó là khi hết tình cảm thì người ta mới quyết định xa nhau, chúng tôi cũng vậy."

lê phương kết hôn lần 2 2

Lê Phương cũng phủ nhận cuộc sống showbiz dẫn tới cuộc hôn nhân của cô đổ vỡ, ngay từ trước khi đi thi người mẫu thì cô và chồng cũ đã có những bất đồng. Lê Phương cũng khẳng định không có người thứ 3 xen vào mối quan hệ của mình.

Chia sẻ về cuộc hôn nhân, Lê Phương cho biết: "Chúng tôi lấy nhau cuối năm 2010, sang năm 2011 tôi đi thi VNTM và anh ấy cũng đi xa, khoảng thời gian vợ chồng ở với nhau chưa đầy một năm. Từ khi bỡ ngỡ bước chân vào Sài Gòn lập nghiệp, tôi cũng hoàn toàn độc lập về tài chính với chồng và gia đình chồng."

Thời gian gần đây, ngoài công việc người mẫu, Lê Phương còn lấn sân sang đóng phim và không phủ nhận chuyện mình đã phẫu thuật thẩm mỹ.

Chân dung người chồng điển trai ít lộ diện của Việt Hương
Chân dung người chồng điển trai ít lộ diện của Việt Hương
(Giải trí) - (Phunutoday) - Dù không phải là gương mặt quá xa lạ trong giới nghệ sĩ nhưng ông xã Hoài Phương của danh hài Việt Hương ít khi xuất hiện cùng vợ.
Cường Đô la nhận nhiệm vụ mới, Nhã Phương ngắm bạn trai đắm đuối
Cường Đô la nhận nhiệm vụ mới, Nhã Phương ngắm bạn trai đắm đuối
(Giải trí) - (Phunutoday) - Trong khi Cường đô la hào hứng nhận nhiệm vụ mới thì Nhã Phương lại ngắm Trường Giang đắm đuối, khiến nhiều người thích thú.
Người đẹp Việt và những sóng gió khi yêu đại gia
Người đẹp Việt và những sóng gió khi yêu đại gia
(Giải trí) - (Phunutoday) - Ngọc Trinh bị chỉ trích vì sống bám bạn trai, còn Midu mệt mỏi vì thông tin hôn phu có quan hệ ngoài luồng với nữ sinh cấp ba.
Theo:  khoevadep.com.vn copy link