Hôn nhân đổ vỡ, Thu Quỳnh không oán trách Chí Nhân - MC Minh Hà

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Thu Quỳnh lần đầu trải lòng sau cuộc sống hôn nhân tan vỡ với chồng cũ Chí Nhân.

Vào khoảng thời gian cuối năm 2015, vụ lùm xùm tình cảm của Thu Quỳnh - Chí Nhân - Minh Hà khiến dư luận xôn xao. MC Minh Hà vướng phải tin đồn là người thứ 3 khiến gia đình Chí Nhân tan vỡ. Tuy nhiên đứng trước tin đồn qua lại với Minh Hà, Chí Nhân hoàn toàn phủ nhận, anh cho biết cả hai chỉ là mối quan hệ đồng nghiệp. 

Mới đây, Thu Quỳnh đã có những chia sẻ thật lòng xoay quanh cuộc sống và công việc sau chuyện tình cảm trắc trở với Chí Nhân. Sau những sóng gió hôn nhân, cả Chí Nhân và Thu Quỳnh đều đã có một cuộc sống riêng, "bà mẹ một con" giờ đây đã lấy lại được cân bằng trong cuộc sống. Sau khi ly hôn, cô chuyển về nhà bố mẹ đẻ sinh sống cùng con trai gần 1 tuổi, người đẹp tập trung vào việc học để trau dồi bản thân. 

Thu Quỳnh sinh đẹp sau cuộc hôn nhân đổ vỡ với Chí Nhân.

Dù trải qua nhiều xáo trộn trong cuộc sống nhưng Thu Quỳnh khá kín tiếng về chuyện tình cảm. Cô cho biết mặc dù theo lẽ thường công chúng ai cũng có nhu cầu được biết, hiểu rõ hơn về cuộc sống của nghệ sĩ, cô cũng cảm thấy may mắn và hạnh phúc khi được mọi người động viên, quan tâm nhưng như bao người phụ nữ, "bà mẹ một con" cùng muốn giữ riêng những gì thuộc về tình cảm, cuộc sống riêng tư.

Sau khi chia tay Chí Nhân, dù gặp nhiều khó khăn nhưng nữ diễn viên "Sống cùng lịch sử" cũng cố gắng cân bằng lại suy nghĩ, tư tưởng và tâm lý của bản thân. Dù không muốn chuyện buồn xảy ra nhưng cô xác định mục tiêu sau đổ vỡ là phải cố gắng sống tiếp và sống đẹp. Trong thời gian khó khăn, Thu Quỳnh cũng rất hạnh phúc khi có bố mẹ và con trai bên cạnh cùng chia sẻ động viên.

Thu Quỳnh không oán trách Chí Nhân hay Minh Hà.

Sau chuyện hôn nhân đổ vỡ, Thu Quỳnh cô cũng không trách cứ chồng cũ cũng như "người mới" - MC Minh Hà. Nữ diễn viên chia sẻ: "Tiên trách kỉ, hậu trách nhân. Bất cứ chuyện gi khi dẫn đến đổ vỡ, thất bại, việc quan trọng không phải là trách cứ ai mà phải trách mình trước đã, vì đúng hay sai đều xuất phát từ hai phía. Mọi chuyện cũng kết thúc rồi, trách nhau không giải quyết được vấn đề gì cả. Tôi không hối hận khi cưới Chí Nhân. Cũng không oán trách MC Minh Hà vì tình cảm là điều khó nói".

Hiện tại, Thu Quỳnh đang tập trung cho việc kinh doanh và học tập trau dồi kiến thức bên cạnh các hoạt động nghệ thuật. Cô muốn bản thân hiểu biết, mạnh mẽ và tích lũy nhiều kĩ năng hơn để có thể nuôi dậy con khôn lớn một cách tốt nhất. Chính con trai là động lực giúp cô thấy hào hứng trong mọi dự định.

Mang bầu lần 4, bà xã Lý Hải bức xúc khi bị dèm pha là
Mang bầu lần 4, bà xã Lý Hải bức xúc khi bị dèm pha là "máy đẻ"
(Giải trí) - (Phunutoday) - Mang bầu lần thứ 4, bà xã ca sĩ Lý Hải bức xúc khi bị dèm pha là "máy đẻ".
Thêm căn cứ để Minh Béo có khả năng được xử trắng án?
Thêm căn cứ để Minh Béo có khả năng được xử trắng án?
(Giải trí) - (Phunutoday) - Nếu không đủ bằng chứng để kết tội, Minh Béo có thể được xử trắng án?
MC Kỳ Duyên: Chưa thể kết tội Minh Béo!
MC Kỳ Duyên: Chưa thể kết tội Minh Béo!
(Giải trí) - (Phunutoday) - Với kinh nghiệm làm luật sư, MC Kỳ Duyên đã có những chia sẻ thắng thắn xung quanh vụ việc của Minh Béo.
Theo:  khoevadep.com.vn copy link