Nhã Phương từng muốn t.ự t.ử trước khi yêu Trường Giang

07:00, Thứ bảy 16/04/2016

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Nhã Phương cho biết cô từng muốn t.ự t.ử vì nhiều chuyện trước khi yêu Trường Giang.

Mới đây nhất, trong một cuộc phỏng vấn, Nhã Phương đã có những chia sẻ thẳng thắn xoay quanh chuyện cuộc sống, tuổi thơ trước khi vướng phải tin đồn yêu Trường Giang. Theo đó, trong chương trình "Lần đầu tôi kể", diễn viên "Tuổi thanh xuân" không khỏi xúc động khi nhớ về khoảng thời gian khó khăn, cơ cực ở quê nghèo. Thời điểm đó, chính vì có quá nhiều chuyện không vui đã khiến cô nghĩ đến việc chấm dứt cuộc sống của mình.

nha phuong phunutoday1

Nhã Phương từng muốn tự tử trước khi yêu Trường Giang

Cùng với đó, Nhã Phương cho biết, nếu không vì một nguyên nhân bất ngờ và cảm động khiến ý định dại dột đó nhanh chóng bị triệt tiêu, thì có lẽ khán giả sẽ không thể thấy hình ảnh diễn viên Nhã Phương với những diễn xuất xuất thần trên màn ảnh.

Trước đó, trong một bài phỏng vấn, nữ diễn viên từng thừa nhận, cô luôn ao ước có một gia đình nhỏ ấm cúng. Nhóm bạn thân của cô đã có chồng con đề huề nên sau mỗi lần đi đám cưới bạn, cô thấy trong lòng rộn ràng hơn, nên nghe đến chuyện lập gia đình, cô cảm thấy rất thích.

Trong thời điểm hiện tại, đang yêu Trường Giang và được hai bên gia đình chấp thuận nhưng Nhã Phương lại tiết lộ rằng cô chưa muốn cưới. Ở độ tuổi của nữ diễn viên xinh đẹp, chuyện kết hôn là điều hoàn toàn dễ hiểu nhưng tại sao Nhã Phương lại đắn đo đến thế? Một mặt, trong lòng rất muốn được kết hôn và xây dựng gia đình nhỏ nhưng mặt khác, cô lại phủ nhận thông tin sẽ kết hôn. 

nha phuong phunutoday2

Trường Giang - Nhã Phương thường xuyên sánh bước bên nhau trong hầu hết các sự kiện.

Dường như cô gái sinh năm 1990 này vẫn còn đang suy nghĩ kỹ càng vì "đối tượng" hiện tại là Trường Giang. Bởi lẽ, Nhã Phương không muốn đánh đổi tương lai của cả cuộc đời mình cho một chàng trai từng dính mác lăng nhăng như danh hài xứ Quảng? Trước tình trạng này, nhiều người ngỡ rằng có lẽ nào chuyện kết hôn của Nhã Phương và Trường Giang sẽ chẳng có được một cái kết tốt đẹp như mong muốn.

SỐC: Lần đầu lộ diện 'người đàn ông bí ẩn' của Thanh Vân Hugo
SỐC: Lần đầu lộ diện 'người đàn ông bí ẩn' của Thanh Vân Hugo
(Giải trí) - (Phunutoday) - "Người đàn ông bí ẩn" của Thanh Vân Hugo lần đầu lộ diện sau khoảng thời gian dài yêu nhau.
Phan Thành 'mỉa mai' Midu khi hotgirl có 'tình mới' chăm sóc?
Phan Thành 'mỉa mai' Midu khi hotgirl có 'tình mới' chăm sóc?
(Giải trí) - (Phunutoday) - Phan Thành đã gửi lời nhắn nhủ đến bạn gái cũ Midu sau khi cô được hotboy chăm sóc trong buổi casting phim trước đó.
Theo:  khoevadep.com.vn copy link
Tác giả: Le Thi Phuong