Chân dung người em trai chặt chân chị qua lời công an quận Ba Đình

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) – Cơ quan điều tra bước đầu đã xác định được kẻ chặt chân bà D. là em trai ruột và có biểu hiện dùng ma túy trước khi “hành sự”.

15h30 chiều nay (3/1), cơ quan cảnh sát điều tra, công an quận Ba Đình đã có cuộc họp khẩn cấp về vụ việc hai người chặt chân bệnh nhân đang điều trị tại bệnh viện Đa khoa Xanh Pôn.

Trả lời báo chí, đại tá Nguyễn Xuân Đình (Trưởng công an quận Ba Đình) cho biết: “Nạn nhân bị chặt chân được xác định là bà Trần Thanh D. (SN 1963). Bà D. nhập viện Xanh Pôn ngày 23/12, điều trị bệnh u não và được sự chăm sóc của con gái là Nguyễn T.V. và em trai Trần Tuấn Khương. Sau khi thực hiện hành vi chặt chân bà D., Khương tiếp tục đe dọa nhiều người nhưng đã bị lực lượng công an khống chế và bắt giữ. Xét Khương có sử dụng ma túy nên hiện đang bị tạm giữ hình sự”.

Đại tá Nguyễn Xuân Đình (Trưởng công an quận Ba Đình) trả lời báo chí về vụ việc.

Tại cơ quan điều tra, Khương khai, trong lúc đang bóp chân cho bà D., nghe thấy bà D. nói sảng là bị ma nhập nên Khương gọi V. đưa cho con dao gọt hoa quả. Khương đã cứa và cắt chân của bà D để cho máu chảy ra “làm như vậy con ma nó mới theo máu bỏ đi”.

Khương cũng khai, lúc “hành sự” anh “không nhận thức được gì”. Đến khi lực lượng công an phường Điện Biên Phủ đưa Khương về trụ sở thì anh mới “tỉnh”. Hiện lực lượng chức năng đang tiến hành kiểm tra việc sử dụng ma túy của Khương tác động như thế nào đến hành vi chặt chân chị gái.

Được biết, bà D. là con thứ ba, Trần Tuấn Khương là con trai út của một gia đình có mẹ bị bệnh tim. Hiện Khương chưa có vợ và ở cùng với bố mẹ già. Bà D. và Khương không hề có mâu thuẫn gì mà ngược lại Khương còn hết lòng chăm sóc chị trong thời gian chị chữa bệnh u não.

Hiện cơ quan điều tra đang tiến hành điều tra làm rõ vụ việc.

Báo Phunutoday sẽ tiếp tục cập nhật thông tin.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn