Chán màu trắng nhạt nhòa bạn có thể đổi sang màu hạnh nhân vừa sang vừa chảnh này

( PHUNUTODAY ) - Diện gam màu này lên sẽ thú vị hơn diện màu trắng rất nhiều. Dưới đây là 1 số item màu hạnh nhân mà bạn có thể tham khảo.

Đối với các chị em thì màu trắng hay màu đen vẫn là kinh điển khó thay thế nhất. Nhưng nếu cứ mặc mãi màu trắng thì quả thực có phần nhàm chán. Hơn nữa màu trắng còn rất dễ bẩn, chỉ 1 vết bụi nhỏ cũng khiến trang phục màu trắng trông kém đẹp đi rất nhiều. Để bớt nhàm chán mà vẫn muốn mặc sáng màu thì bạn nên đổi sang màu hạnh nhân để làm mới style và còn khiến style nâng cấp sang xịn hơn rất nhiều.

Màu hạnh nhân là màu trắng tinh khôi pha chút vàng sữa nhạt, vừa có sự thuần khiết của màu trắng lại thêm phần yên bình, tao nhã và dịu dàng. Dưới đây là 1 số item màu hạnh nhân mà bạn có thể tham khảo.

1. Áo sơ mi màu hạnh nhân

Sơ mi màu hạnh nhân sẽ làm giảm cảm giác chuyên nghiệp này, nhưng lại tăng cảm giác nhẹ nhàng hơn, lãng mạn, sang trọng tuyệt đối. Khi diện áo sơ mi màu hạnh nhân làm bằng chất liệu vải lụa hoặc voan có độ bóng nhẹ bạn cũng được nâng tầm phong cách hơn. 

Empty
Empty

Màu sắc này cũng không kén da và item diện cũng, bạn có thể mặc cùng quần jeans, quần âu hay quần vải thô cũng đều ổn cả.

2. Áo len màu hạnh nhân

Cảm giác nhẹ nhàng của màu hạnh nhân trắng đặc biệt phù hợp với các loại vải nhẹ nhàng, chẳng hạn như vải dệt kim và vải len. Hãy chọn cho mình 1 chiếc áo cardigan mỏng nhẹ cho những ngày đầu Thu, còn trong những ngày trời lạnh thì có thể diện những mẫu áo len với chất len dày dặn ấm áp.

Empty

3. Quần màu hạnh nhân

Vò màu trắng của hạnh nhân nhẹ nhàng hơn so với sắc trắng truyền thống nên ít bị bám bụi hơn. Bạn có thể kết hợp cùng nhiều màu sắc trang phục khác biệt mà không lo lệch tông.

Empty

4. Áo khoác màu hạnh nhân

Áo khoác mang gam màu hạnh nhân thì sẽ càng khiến style sang trọng hơn nhiều. Bạn có thể chọn diện áo blazer màu hạnh nhân, sắc màu này sang xịn và ấn tượng hơn hẳn so với sắc trắng cơ bản. Bạn có thể mặc cả cây màu hạnh nhân mix cùng áo phông trắng – cả cây white on white nhưng sắc hạnh nhân hơi pha màu vàng sẽ tạo cảm giác nhẹ nhàng và ấn tượng hơn cho cả cây đồ tổng thể.

Empty
Empty

Bên cạnh áo blazer thì những mẫu áo khoác khác như áo cardigan len, áo vải tweed mang gam màu hạnh nhân cũng là sự lựa chọn đáng để lưu tâm cho dịp Thu Đông.

Diện bộ suit màu hạnh nhân mix cùng áo phông/sơ mitrắng là sự kết hợp thời thượng mà cũng đầu thanh lịch cho những cô nàng công sở mê thời trang.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link