Cứ học style của "chị đại" Taeyeon, bạn sẽ được trẻ hóa ít nhất 5 tuổi

( PHUNUTODAY ) - Nếu ngắm nhìn những set đồ sau đây của Taeyeon và học hỏi theo, phong cách của bạn cũng sẽ được trẻ hóa ít nhất là 5 tuổi.

Taeyeon là trưởng nhóm SNSD huyền thoại một thời, kể cả khi hoạt động chung cùng nhóm hay tách ra solo riêng thì cô vẫn được khen ngợi và còn có sự nghiệp khá thành công. Năm này Taeyeon đã bước sang tuổi 31 nhưng cô lúc nào cũng như gái đôi mươi. Bên cạnh việc sở hữu nhan sắc xinh đẹp, trẻ trung cô còn có style cực hack tuổi, năng động và bắt trend. Nếu ngắm nhìn những set đồ sau đây của Taeyeon và học hỏi theo, phong cách của bạn cũng sẽ được trẻ hóa ít nhất là 5 tuổi, đồng thời tăng thêm hẳn vài bậc sành điệu.

Empty

Bên cạnh áo len thì áo polo là item vừa lịch sự lại vừa hack tuổi siêu hiệu nghiệm. Bạn có thể chọn những chiếc áo mang gam màu trung tính kết hợp cùng chân vá sẽ có được tổng thể đầy nữ tính.

Empty

Khéo như Taeyeon, chọn kiểu váy họa tiết mini và có phần cổ vuông sexy "chanh sả", bạn sẽ không bị "dừ" mà vẻ ngoài còn toát lên vẻ kiêu kỳ, cực hút mắt.

Empty

Mix áo sơ mi trắng tinh tươm với quần jeans xanh sáng màu vừa thanh lịch lại vừa trẻ trung.

Empty

Áo len gilet đã thuộc hàng ngũ những items hot nhất mùa Thu/Đông nên các chị em đừng quên bổ sung cho tủ đồ một (vài) chiếc. Hãy áp dụng công thức mix với áo thun trắng + quần jeans đen của Taeyeon xem, vẻ ngoài sẽ thật trẻ trung, trendy.

Empty

Thêm một cách lên đồ đơn giản và chỉ đẹp xinh, sành điệu của Taeyeon, đó là mix cardigan với quần jeans xanh sáng màu.

Empty

Váy đen mà là váy ngắn, trơn màu, có thêm chi tiết cổ vuông như Taeyeon thì cứ yên tâm là chỉ sang và trẻ trở lên. 

Empty

Chẳng cần cầu kỳ, cứ mix áo len + quần jeans xuyệt màu trắng kém là vừa nhã nhặn vừa thời trang. 

Empty

Một trong những combo không bao giờ lỗi mốt đó là áo cardigan + quần jeans + sneaker trắng. Đây sẽ combo sẽ không bao giờ khiến bạn thất vọng, ai diện lên cũng trẻ trung, sành điệu hết.

Empty

Một trong những cách diện áo cardigan dáng dài chuẩn sành điệu chính là mix cùng áo thun + quần jeans. 

Empty

Bạn chọn những phiên bản áo kẻ ngang mang gam màu tươi tắn như của Taeyeon rồi mix với quần jeans sáng màu, đảm bảo trẻ ra 5 – 7 tuổi chứ chẳng ít.

Empty

Taeyeon rất thích mặc váy đen những chưa một lần bị già hóa phong cách. Cô khéo léo mix váy đen họa tiết + áo khoác dáng dài + giày sneaker trắng này là một ví dụ điển hình.

Empty

Hãy tận dụng nốt những chiếc áo blouse tay dài cách điệu, mix với quần jeans để ra được vẻ lãng mạn, nữ tính và trẻ trung như Taeyeon nhé!

Theo:  khoevadep.com.vn copy link