Hơn 30 tuổi, Midu ngày càng trẻ trung với làn da căng mịn nhờ 2 nguyên liệu này

( PHUNUTODAY ) - Hóa ra, người đẹp Midu chỉ làm đẹp bằng những phương pháp, các loại rau củ rất quen thuộc.

Midu vốn nổi tiếng với vẻ đẹp mong manh, thuần khiết đúng chuẩn "thần tiên tỷ tỷ". Cô luôn được ngưỡng mộ với vẻ trẻ trung, xinh đẹp. Mới đây, cô chia sẻ bí quyết giảm cân, giữ dáng hoàn toàn từ các nguyên liệu thiên nhiên của mình làm chị em vô cùng thích thú. 

Empty

Cô lựa chọn nón canh bắp cải để giảm cân tại nhà của Midu. Đây là loại rau rất phổ biến và giàu dinh dưỡng, ít calo nên rất tuyệt vời để phái đẹp giữ dáng.

Empty

Người đẹp còn uống nước ép cần tây tươi mỗi ngày để làm đẹp từ sâu bên trong. 

Empty

Không ngờ Midu dùng những nguyên liệu quen thuộc và đơn giản như vậy để giảm cân, giữ dáng và làm đẹp.

Empty

Midu luôn là một hình mẫu mà biết bao phái đẹp muốn trở thành vì quá xinh đẹp, rạng rỡ và tràn đầy vẻ lạc quan, tươi trẻ.

Empty

Dù đã hơn 30 tuổi nhưng cô vẫn sở hữu làn da trong mơ. 

Empty

Người đẹp giống như cô nàng đôi mươi dù đã bước qua tuổi 31.

Empty

Người đẹp sinh năm 1989 sở hữu gương mặt xinh như thiên thần.

Empty

Người đẹp nhận được rất nhiều sự yêu mến, theo dõi từ cộng đồng mạng, công chúng trong và ngoài nước.

Đối với những chị em phụ nữ đang muốn giảm cân, lấy lại vóc dáng tự nhiên để đón Tết, phương pháp từ Midu rất đáng để áp dụng. Vậy làm thế nào để giảm cân bằng hai nguyên liệu này?

Uống nước ép cần tây vào buổi sáng

Bạn có thể thay thế bữa sáng quen thuộc với bánh mì, phở hay bún bằng một ly nước ép cần tây pha mật ong. Cách này vừa cung cấp đầy đủ dưỡng chất cho cơ thể hoạt động nhưng không hề có chất béo, tinh bột, calo như các món ăn quen thuộc vừa kể.

Nên ăn bắp cải luộc hoặc nấu canh

Mặc dù bắp cải giàu dinh dưỡng, nhất là chất xơ nên rất tốt cho những ai đang giảm cân nhưng hiệu quả còn tùy thuộc vào cách chế biến. Bạn chỉ nên luộc hấp hoặc nấu canh đơn giản. Hãy kết hợp bắp cải với trứng gà, thịt ức gà, thịt cá để chế độ dinh dưỡng vẫn đầy đủ vitamin, khoáng chất thiết yếu.

Lưu ý đến chế độ dinh dưỡng hàng ngày

Phải ăn uống đủ chất chứ đừng quá kiêng khem có thể dẫn đến kiệt sức, thiếu sức sống, uể oải. Trong ngày, khi cảm thấy đói hãy ăn vặt bằng trái cây có múi, ổi, khoai lang, táo, các loại hạt...