Bật mí bí quyết chăm sóc làn da của hai công nương đình đám nước Anh

( PHUNUTODAY ) - Trên thực tế, bạn có thể thêm các mẹo chăm sóc da hoàng gia này từ Megan Markle và Kate Middleton.

Có thể nói ai cũng công nhận rằng tông màu da của các thành viên trong hoàng gia Anh dường như là hoàn hảo. Vậy bí mật của họ là gì?

Có những cách làm đẹp khá ngờ của hai vị công nương hot nhất xứ Anh.  Ví dụ, Kate Middleton (Kate Middleton) sẽ sử dụng nọc ong và các thành phần khác để chăm sóc sắc đẹp. Dù vậy bên cạnh cách làm đẹp đắt đỏ này, mrên thực tế, bạn có thể thêm các mẹo chăm sóc da hoàng gia này từ Megan Markle và Kate Middleton vào chế độ làm đẹp của mình vừa hiệu quả lại vừa tiết kiệm. 

Bí mật về làn da hoàn hảo của Meghan Markle

Meghan Markle sẽ mang theo một hộp nhỏ dầu cây trà khi đi du lịch. Cách này giúp bạn khi bạn bị đứt tay, một vết muỗi, hoặc một lỗ nhỏ, bất kể đó là gì, đây là thuốc chữa bách bệnh và cũng là sản phẩm chữa lành các tổn thương của da như cháy nắng, mẩn đỏ.

cong-nuong-cham-soc-da 1

Dầu cây trà có thể được sử dụng như một chất khử trùng tay, chống côn trùng, khử mùi tự nhiên, khử trùng vết thương nhỏ và trầy xước, đồng thời có thể chống lại mụn trứng cá, nấm móng tay, hôi miệng và viêm da hiệu quả. Đây là một loại thuốc chữa bách bệnh. Về bản chất, nó là một sản phẩm tự nhiên hoàn hảo, tích hợp nhiều chức năng, có thể mang theo bên mình hoặc bỏ vào túi xách của bạn bất cứ lúc nào.

Bí quyết sở hữu làn da hoàng gia của Kate Middleton

Megan không phải là người duy nhất trong hoàng gia sử dụng các loại dầu rẻ tiền để dưỡng da. Ngoài nọc ong, Kate còn sử dụng dầu tầm xuân hữu cơ trong việc chăm sóc da hàng ngày. Loại dầu này giúp da cô được cấp ẩm hơn.

cong-nuong-cham-soc-da 2

Lợi ích của nó bao gồm: thúc đẩy sản xuất collagen, giảm viêm, sắc tố, sẹo và nếp nhăn, đồng thời bảo vệ da khỏi ô nhiễm và tác hại của ánh nắng mặt trời (thông qua Healthline). Không chỉ vậy, dầu tầm xuân còn rất giàu chất chống oxy hóa và axit béo không bão hòa đa, rất cần thiết để ngăn chặn sự phá hủy tế bào da.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link