Jennie và Rosé "mách nước" các tips xây dựng chế độ ăn giảm cân để có vòng eo con kiến

( PHUNUTODAY ) - Muốn có thân hình 0% mỡ thừa như Jennie, Rosé BLACKPINK, bạn hãy nhớ quy tắc ăn uống thú vị này.

Nói và idol có thân hình chuẩn chỉnh đáng mơ ước nhất không thể không kể đến Jennie và Rosé. Không sở hữu chiều cao vượt trội nhưng cả hai lại có vóc dáng chuẩn chỉnh, vòng eo con kiến nên nhìn khá cao. Để có được vóc dáng như vậy, hai thành viên của Black Plink cũng có những bí quyết riêng.

1. Jennie ăn từng miếng nhỏ, không ăn mỳ ăn liền

Nếu nhắc đến cái tên sở hữu thân hình "đỉnh nhất" K-Pop thì sẽ là thiếu sót nếu không kể cô nàng Jennie BLACKPINK. Jennie không cao, cô chỉ khoảng 1m62 nhưng cơ thể nhìn vô cùng cân đối và đáng ngưỡng mộ. Cô có vai ngang vô cùng đẹp, cô mảnh khảnh nhưng vẫn "có da có thịt", vòng eo nhỏ. Để có được thân hình 0% mỡ thừa đó, quy tắc ăn uống mà Jennie tuân theo là ăn miếng nhỏ và không ăn mỳ ăn liền.

jennie-rose 1

Cách ăn này giúp kiểm soát đồ ăn vào người. Bạn cần nhớ rằng ăn miếng nhỏ sẽ giúp bạn tạo cảm giác nhanh no hơn. Còn mỳ ăn liền là kẻ thù của giảm cân bởi chứa nhiều dầu mỡ, tinh bột vừa làm chúng ta tăng cân nhanh chóng và không tốt cho sức khỏe.

2. Quy tắc ăn thật nhiều rau và uống nước lạnh của Rosé

Vóc dáng của nữ idol sinh năm 1997 thật sự được rất nhiều người ngưỡng mộ bởi vừa mảnh khảnh lại vẫn khỏe khoắn đầy sức sống. Cô luôn khiến nhiều người trầm trồ mỗi lần mặc croptop hay đồ gợi cảm.

jennie-rose 2

Quy tắc ăn uống của Rosé là 3 thứ cần ăn nhiều: salad rau xanh (nhất là những loại rau tươi mát, có độ giòn), hoa quả có vị chua thanh và nước lạnh. Cô cũng đặc biệt thích các món cuốn nhiều rau như gỏi cuốn của Việt Nam. Bên cạnh đó Rosé thích uống nước lạnh hơn là nước ấm bởi nó mang lại cho cô cảm giác khỏe mạnh, nhanh no hơn.

Bên cạnh đó cả hai còn tích cực vận động bằng các bài tập nhảy hàng ngày. Bên cạnh đó cả 2 cũng đam mê tập Pilates - môn thể thao giúp tăng cường sức khỏe, kéo giãn cơ hiệu quả, đốt cháy nhiều calo giúp thân hình trở nên mềm mại và quyến rũ hơn.

Như vậy chỉ cần nắm rõ 2 tips của các cô nàng này bạn đã có thể áp dụng chế độ ăn giảm cân phù hợp rồi.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link