Dùng "khổ nhục kế" để đòi nợ, Hồ Quang Hiếu vẫn nhận lại "sự thờ ơ" vì bầu show

( PHUNUTODAY ) - Hồ Quang Hiếu vừa chia sẻ dòng trạng thái than thở về chuyện bị các bầu show nợ tiền cát xê mãi không thấy trả.

Mới đây, Hồ Quang Hiếu vừa chia sẻ dòng trạng thái "tâm sự" về chuyện bị các bầu show nợ tiền cát xê mãi không thấy trả. Tuy nhiên, thay vì dùng những lời lẽ đanh thép thì nam ca sĩ lại sử dụng cách "đòi nợ" vô cùng chất.

Cụ thể, nam ca sĩ viết: "Đang ngồi tính toán, cần khoảng 50 triệu sửa nhà cho đỡ bị dột trước khi mùa mưa đến. Mà bữa giờ mót hoài mới được có 6 triệu. Bầu show nào còn nợ tiền show mình thì tranh thủ chuyển khoản cho mình, để mình tranh thủ sửa nhà nghen".

Dòng trạng thái được Hồ Quang Hiếu chia sẻ trên trang cá nhân với mục đích

Dòng trạng thái được Hồ Quang Hiếu chia sẻ trên trang cá nhân với mục đích "đòi nợ".

Qua màn "đòi nợ" đẳng cấp của nam ca sĩ, người hâm mộ tỏ ra vô cùng phấn khích trước sự đáng yêu của anh. 

8.2

Hồ Quang Hiếu cho biết về cơ duyên đến với con đường âm nhạc hoàn toàn tình cờ khi anh có quen một người bạn làm ca sĩ trong quá khứ, mỗi lúc rãnh rỗi Hiếu thường chở bạn đi diễn ở những tụ điểm ca hát. Đứng sau sân khấu, chứng kiến cảnh bạn mình ca hát say sưa trên sân khấu, Hồ Quang Hiếu đã ước mình trở thành một ca sĩ để thoả niềm đam mê.

Được biết, khác với nhiều ca sĩ trẻ hiện nay với lợi thế có người lăng xê, đỡ đầu, Hồ Quang Hiếu đã "tự lực cánh sinh" trong nghề. Không có manager, tự chọn ca khúc, viết kịch bản MV, book show,… một tay Hồ Quang Hiếu làm hết. Nhờ sở hữu chất giọng đẹp, phù hợp với các ca khúc ballad nhẹ nhàng, Hồ Quang Hiếu đã chiếm được cảm tình của nhiều người.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link