Chân váy ren ngọt ngào xuống phố đón gió lạnh

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Đừng bỏ quên những chiếc chân váy ren của mùa hè trong tủ quần áo. Hãy diện nó xuống phố đón gió lạnh bằng các cách mix đồ khéo léo và ấn tượng.

Chân váy ren tuy mỏng manh nhưng thực ra chất liệu này giữ ấm rất hiệu quả. Chỉ cần một đôi vớ mỏng, một chiếc sơ-mi dài tay, hay một chiếc blouse dằn dặn, 1 chiếc jacket và bốt cao cổ, bạn hoàn toàn có thể tự tin xỏ chân vào chiếc váy ren quyến rũ để xuống phố thật ấn tượng.

Một điều bạn cần lưu ý khi mặc váy ren trong những ngày thu đông là đừng bao giờ diện tất đối lập tông màu với màu váy, bởi nó sẽ phá vỡ những đường nét tinh tế, nữ tính của thiết kế này.

Cùng ngắm những cách mix váy ren với đồ đông hiệu quả và bắt mắt:

váy ren thu đông

Chiếc áo blouse bo gấu màu trắng kem mix với chân váy ren màu trắng sáng tạo ra bộ đồ thanh lịch, trong khi đó những chiếc vòng tay digan mang đến một chút cá tính ngầm cho người mặc.

váy ren thu đông

Tông hồng pastel của áo blouse và tông vàng chang nhẹ nhàng của chân váy ren hòa quyện với nhau một cách ngọt ngào trong ngày đông nhiều nắng.

váy ren thu đông

Chân váy ren màu vàng đồng quá ăn ý với chiếc áo len đen ôm sát cơ thể.

váy ren thu đông

Ngay cả khi bạn hơi mập một chút, đừng ngại chân váy ren bởi nó có thể giúp bạn tôn dáng, khoe đường hông nở nang. Chỉ cần một chiếc jacket giữ form cho thân trên là đủ.

váy ren thu đông

Mong manh nhưng vẫn đầy lửa toát ra từ vẻ quyến rũ sexy của chân váy ren xuyên thấu mix với áo crop-top thun dày ôm sát khoe vòng eo ngọt ngào.

váy ren thu đông

Một chút cẩu thả, một chút luộm thuộm nhưng vẫn cuốn hút khi phối chân váy ren với áo thun kẻ sọc và chiếc áo khoác denim hầm hố.

váy ren thu đông

Dành cho những ngày bớt lạnh hơn với chân váy ren đen dày và áo sơ-mi vải thô ngắn tay.

váy ren thu đông

Chân váy ren gấp vạt độc đáo càng trở nên bắt mắt hơn khi mix với áo lông dày và đôi giày cao cổ hở mũi cùng tông màu.

váy ren thu đông

váy ren thu đông

Hai kiểu mix váy ren với áo sơ-mi mang phong cách công sở duyên dáng 

váy ren thu đông

Cách mix đồ ấn tượng đậm chất fashionista với áo sơ-mi xanh rêu sáng over-size và váy ren trắng dày dặn ngắn trên gối khoe đôi chân thon dài.

váy ren thu đông

Những gam màu pastel hòa quyện với nhau trong cách mix đồ tỉ mỉ và hoàn hảo: chân váy ren ánh kim, giày đế xuồng, áo khoác lụa xanh pastel nhạt và clutch bag.

váy ren thu đông

Ren mix ren với hai tông màu gần gũi cùng đôi sandal quai mảnh khiến người mặc trông thật mảnh mai, thanh lịch.

váy ren thu đông

Trẻ trung và ngọt ngào với váy ren trắng mix cùng sơ-mi dài tay lụa màu đỏ rượu vang cùng đôi giày đế xuồng cao cổ ton sur ton.

Những bộ công sở mùa đông hàng hiệu đáng đồng tiền
(Phunutoday) - Chất liệu cao cấp, cắt cúp tinh tế, kiểu dáng thanh lịch là những lý do khiến những bộ đồ công sở hàng hiệu khiến không ai có thể rời mắt.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn