Duyên dáng cùng chân váy ren đến công sở

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Chân váy ren rất thích hợp diện đến công sở trong tiết trời mùa thu, chất liệu ren không làm cho chiếc váy mất đi vẻ thanh lịch

Chân váy ren rất thích hợp diện đến công sở trong tiết trời mùa thu, chất liệu ren không làm cho chiếc váy mất đi vẻ thanh lịch, lịch sự của môi trường công sở đâu nhé.

Chân váy bút chì ren rất dễ tính có thể mix với nhiều loại trang phục khác nhau tạo nên vẻ tự tin và trang nhã cho các cô nàng công sở.

Chân váy bút chì ren không những vừa thanh lịch, tao nhã lại vừa gợi cảm, quyến rũ, phái đẹp trở nên hấp dẫn, mềm mại và xinh tươi hơn.

Chân váy xuyên thấu gam màu pastel hồng cho cô nàng trẻ trung, vẻ đẹp ngọt dịu, hài hòa, nhã nhặn.

Với những vết cắt lỗ vừa phải, vừa đủ để cuốn hút, hấp dẫn phái mạnh. Vừa thanh lịch lại vừa gợi cảm, cho cô nàng tự tin, tươi tắn.

Màu trắng kín kín, hở hở, lấp ló cặp chân dài miên man, thon gọn của phái đẹp, tạo vẻ đẹp gợi cảm, quyến rũ nhưng vẫn giữ được nét dịu hiền, nữ tính.

Chân váy bút chì xuyên thấu màu đen dễ kết hợp với trang phục đi kèm vì thế chị em rất ưa chuộng gam màu này.

Màu trắng là màu ít hấp thu ánh sáng, lại tôn vinh làn da bạn

Những đôi giày cao gót là vũ khí lợi hại đưa chiều cao của bạn vượt trội lên hẳn, tạo vẻ đẹp uyển chuyển, kiêu sa.

Chân váy bút chì phủ ren ôm sát hình thể trông thật gợi cảm và sang trọng, cắm thùng cùng sơ mi voan ngọt ngào để thêm phần tinh tế.

Đừng quên phụ kiện đi kèm: vòng cổ, lắc tay, kiểu tóc… sự kết hợp tinh tế, khéo léo tạo nên một diện mạo sang trọng, quý phái và vô cùng hấp dẫn, cuốn hút.

Chân váy ren xòe là sự lựa chọn sáng suốt cho những bạn gái thích sự nhẹ nhàng, nữ tính.

Chân váy ren màu trắng đầy duyên dáng để bạn có thêm lựa chọn cho tủ đồ thời trang của mình.

Chân váy ren trắng đầy nữ tính khi kết hợp với chiếc áo voan phù hợp

Vào thu những chiếc chân ren chì sẽ là sự lựa chọn hàng đầu khi đến công sở đấy. Còn chần chờ gì nữa mà không sắm ngay cho mình chiếc chiếc váy này để cho vào tủ đồ của mình nhé.

Trong thời trang, bên cạnh kiểu dáng phù hợp, thì màu sắc trang phục cũng đóng vai trò quan trọng tuyệt đối trong việc mang tới vẻ ngoài hoàn hảo cho phái đẹp
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn