Chàng ăn mày sành điệu chi 42 triệu mua hai chiếc iPhone 6

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Dù đi ăn xin nhưng một người đàn ông đã gây sốc khi chi ra 42 triệu đồng để mua cùng lúc 2 chiếc iPhone 6 Plus.

Câu chuyện nói trên xảy ra tại thành phố Thụy An, tỉnh Ôn Châu, Trung Quốc mới đây. Cụ thể cộng đồng mạng tại Trung Quốc đã lan truyền tay nhau những hình ảnh về một người đàn ông hành khất đặc biệt. Người này đã gây choáng váng cho nhiều người khi móc hầu bao số tiền hơn 12.000 tệ, tương đương khoảng 42 triệu VNĐ để mua 2 chiếc iPhone 6 Plus.

Mô tả ảnh.
Chàng ăn mày sành điệu chi 42 triệu mua hai chiếc iPhone 6.

Đó là một nam thanh niên ăn mặc rách rưới đã đến một hiệu điện thoại sang trọng trên đường Vạn Tùng, thành phố Thụy An, tỉnh Ôn Châu Trung Quốc để mua hàng.

Khi anh ta bước vào, mọi người đã nghĩ anh vào để thăm quan. Nhưng khi anh chàng ăn mày hỏi mua 2 chiếc điện thoại iPhone 6 Plus, tất cả đều vô cùng kinh ngạc.

Nhân viên của cửa hàng kể lại rằng anh chàng hỏi về loại smartphone có màn hình lớn. Khi nhìn thấy chiếc iPhone 6 Plus thì anh ta tỏ ra vô cùng thích thú.

Và khi các nhân viên nói rằng nó rất đắt thì người này rút tiền mặt và nói sẽ mua hai chiếc. Những nhân viên cửa hàng điện thoại chỉ còn biết nhìn nhau kinh ngạc.

Tỷ phú Bill Gates uống nước tái chế từ… phân người
Cựu giám đốc Microsoft Bill Gates đã chia sẻ trên blog cá nhân về một chiếc máy có khả năng biến phân người và các chất thải khác thành nước sạch.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn