Chẳng cần son phấn cầu kỳ, làn da và nhan sắc của các nàng dâu hào môn Vbiz cũng khiến fans xuýt xoa

( PHUNUTODAY ) - Các bà mẹ bỉm sữa này luôn gây sốt vì sắc vóc ấn tượng. Nhất là làn da của các bà mẹ bỉm sữa này vẫn khỏe mạnh.

Phạm Hương

Phạm Hương sống trong biệt thự bề thế, từng ngõ ngách trong nhà đều "toát ra mùi tiền". Dù bận rộn quán xuyến nhà cửa ở Mỹ nhưng Phạm Hương vẫn chịu khó trau chuốt vẻ ngoài. Cô rất chú trọng quy trình chăm sóc da. Ngoài phần mắt bị trừ điểm tí tẹo thì nhìn chung mặt ít son phấn của Phạm Hương rất thu hút. 

Empty

Cô hạn chế trang điểm nhất có thể. Kết hợp với đó là nàng Hậu này rất quan tâm đến các loại thực phẩm lành mạnh, ăn nhiều rau xanh, uống nước thanh lọc cơ thể. Nhờ vậy, lúc nào da của cô cũng khỏe mạnh, chẳng ngại phô mặt mộc với khán giả hâm mộ.

Empty

Phanh Lee

Phanh Lee liên tục khoe khéo những tháng ngày hạnh phúc viên mãn qua việc đăng tải các khung hình chanh sả trên trang cá nhân. Lần lượt hạ sinh hai con đủ nếp đủ tẻ cho chồng doanh nhân, Phanh Lee càng được bạn đời cưng chiều hết mực.

Empty

Vừa sinh con chưa bao lâu, nữ diễn viên đã khoe làn da mộc mịn màng không tì vết lên MXH khiến bao chị em phải tràn vào "xin vía". Nàng dâu hào môn cũng không ngại chia sẻ những khung ảnh ít son phấn, bận chăm con đầu bù tóc rối mà nhan sắc vẫn muôn phần xinh đẹp. Có thể thấy cô vẫn giữ được da mặt khỏe, mịn màng đến thế này quả là đáng ngưỡng mộ. 

Empty

Tăng Thanh Hà

Trở thành vợ của thiếu gia Louis Nguyễn, Tăng Thanh Hà cũng có cuộc sống làm dâu hào môn đáng ngưỡng mộ. Tuy đã là mẹ bỉm sữa của ba nhóc tỳ nhưng vẻ ngoài của Tăng Thanh Hà vẫn khiến nhiều người phải ghen tị, tò mò hỏi xin bí quyết.

Empty

Làn da của cô chính là điều mà bao chị em trầm trồ tán thưởng nhiều nhất. Vợ của doanh nhân Louis Nguyễn không ngại khoe mặt mộc trên MXH. Những lần như thế, dân tình không khỏi ngẩn ngơ trước da mặt mộc của cô. Dù là du lịch nước ngoài với chồng hay đi chơi cùng bạn bè, "ngọc nữ" cũng không quá cầu kỳ khoản tô son điểm phấn. 

Bảo Thy

Cô nàng như công chúa trong mắt bạn đời, được cưng chiều hết nấc. Đặc biệt, sau khi sinh quý tử đầu lòng cho chồng doanh nhân, Bảo Thy lại càng viên mãn hơn, nửa kia cung phụng hơn bà hoàng. Sau sinh con trai đầu lòng chưa lâu, Bảo Thy đã gây trầm trồ vì lấy dáng nhanh. Không chỉ vậy, làn da khỏe, mịn màng như da em bé của Bảo Thy luôn là tâm điểm. 

Empty
Empty

Các bà mẹ bỉm sữa này luôn gây sốt vì sắc vóc ấn tượng. Nhất là làn da của các bà mẹ bỉm sữa này vẫn khỏe mạnh, căng bóng đáng ngưỡng mộ. Cũng nhờ sở hữu da mặt đẹp mà ngay cả khi ít son phấn, dàn dâu hào môn đình đám vẫn khiến dân tình phải liêu xiêu vì vẻ ngoài.

Theo:  xevathethao.vn copy link