Chàng sẽ phát điên và yêu mê đắm cả đời khi nàng có điều này mà không phải chân dài hay ngực lớn

( PHUNUTODAY ) - Chàng sẽ phát điên và yêu mê đắm cả đời khi nàng có điều này mà không phải chân dài hay ngực lớn cả đời chẳng bao giờ ngoại tình - nhớ nhé chị em.

vo-chong

 

Khen ngợi anh ấy trên mạng xã hội

Chẳng anh chàng nào lại không thích được người phụ nữ của mình khen ngợi cơ chứ. Chàng sẽ vui mừng, hãnh diện “ra mặt” khi bạn “tâng bốc” anh ấy trước mắt mọi người hay trên mạng xã hội.

Lắng nghe chàng nói một cách chăm chú

Khi có chuyện buồn muốn tâm sự, chàng sẽ vô cùng cảm kích khi có bạn bên cạnh và lắng nghe mọi điều anh ấy nói. Chỉ cần bạn lắng nghe cũng đủ khiến anh ấy biết bạn quan tâm chàng đến nhường nào.

Quan tâm chàng trước mọi người

Việc bạn chỉnh áo, vuốt tóc hay cài lại áo cho chàng trước đông người sẽ làm cho trái tim chàng loạn nhịp. Chàng sẽ vui vẻ và “nở mũi” trước mặt mọi người.

Những điều phụ nữ nên biết

1. Đàn ông vốn đánh giá cao những tiêu chuẩn của phụ nữ như: một thân hình thon thả, bộ ngực săn chắc đầy đặn và cặp giò “trường túc”. Phụ nữ đừng bao giờ thổ lộ rằng mình ăn kiêng, bởi lẽ đàn ông không ưa chuyện đó.

2. Người chồng rất khoái nghĩ rằng vợ mình lụi cụi dưới bếp suốt buổi chỉ để nấu cho chồng món mà anh ta rất thích.

3. Đừng tưởng đàn ông không thích phụ nữ làm dáng. Thế nhưng người chồng chỉ muốn vợ mình trang điểm cho mình ngắm mà thôi.

4. Sơn móng tay vào chủ nhật là tuyệt vời nhất. Nhưng chớ nên để các móng tay bị tróc sơn vào những ngày khác.

5. Một thực tế bao giờ cũng cuốn hút ở phụ nữ: váy ngắn, giày cao gót và áo hở cổ. Không một người đàn ông tỉnh táo nào lại phản bác “bộ sưu tập” như thế. Tốt nhất người phụ nữ nên nhận biết một thực tế trước đó kho người đàn ông của mình đuổi theo bóng hồng khác.

6. Váy dài và xếp nhiều nếp thường không được đàn ông ưa chuộng lắm, vì xem ra nó không được “thoải mái”. Kể cả bộ complé, quần tây – áo vét – cravate cũng vậy, vì như thế thì giống đàn ông quá.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn