Chàng trai chi hơn 360 triệu đồng mỗi năm để làm đẹp

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Với chi phí hơn 360 triệu đồng mỗi năm cho việc làm đẹp, cuối cùng anh Matt Dunford (29 tuổi) sống ở London, nước Anh cũng được công nhận là người đàn ông quyến rũ.

Anh Matt Dunford (29 tuổi) sống ở London, nước Anh là một huấn luyện viên thể dục cá nhân kiêm vũ công thoát y. Anh bắt đầu tìm đến các dịch vụ thẩm mỹ từ năm 19 tuổi. Mỗi năm, anh chi khoảng hơn 360 triệu đồng cho việc làm đẹp. Từ đó đến nay, sở thích này đã “ngốn” của anh gần 4 tỷ đồng. Kết quả là anh cũng được xếp vào danh sách những người đàn ông hấp dẫn.

Anh  Matt tự cho mình là người nghiện làm đẹp.

Matt thừa nhận khoản chi phí anh bỏ ra khá lớn nhưng anh không tiếc bởi ngoại hình đẹp khiến anh hạnh phúc. "Cả cuộc đời và sự nghiệp của tôi đều dựa trên ngoại hình. Tôi phải xuất hiện thật bảnh bao trước khách hàng và khán giả của mình", Matt chia sẻ.

 Matt thường xuyên sơn sửa móng tay, móng chân.

Mỗi ngày Matt dành trung bình 1 tiếng đồng hồ để chải chuốt, làm đẹp nhưng có ngày anh mất tới 7 tiếng đồng hồ cho việc này. Việc thẩm mỹ chủ yếu là tỉa lông mày, nhuộm mi, cắt sửa móng tay, móng chân, tẩy lông, chăm sóc da mặt và làn da rám nắng. 

Anh yêu thích nhất là gương mặt điển trai của mình.

Anh tự nhận mình là một người nghiện làm đẹp nhưng Matt không thích phẫu thuật thẩm mỹ vì anh thấy ngoại hình của mình bây giờ rất hoàn hảo. Đặc biệt anh rất tự hào với gương mặt của mình mà theo anh, nó còn "đẹp trai hơn cả diễn viên Brad Pitt".

Vẻ ngoài đẹp trai khiến anh tự tin trong công việc và cuộc sống.

Matt tự tin khoe vì vẻ ngoài đẹp trai và gương mặt cuốn hút nên anh chưa từng bị cô gái nào từ chối. Anh đã hẹn hò với khoảng 100 cô gái và ngủ với 50 cô.

Matt không hối hận vì những gì đã làm cho vẻ ngoài của mình.

Matt cho rằng, đầu tư vào sắc đẹp là lựa chọn lâu dài cho tương lai và sắp tới anh vẫn sẽ tiếp tục tiêu tốn hàng trăm triệu đồng để làm đẹp khi gia đình hoàn toàn ủng hộ. "Nhiều người nói rằng tôi là người đàn ông phù phiếm nhất nước Anh nhưng tôi tự hào về điều đó. Có lẽ họ đang ghen tị  với tôi mà thôi”, Matt nói.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn