Chi 10 nghìn bảng Anh để phẫu thuật thẩm mỹ thành ác quỷ

15:18, Thứ sáu 14/02/2014

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Với chiếc lưỡi chẻ đôi, cặp răng nanh nhọn và sừng mọc trước trán, anh Diablo Delenfer khiến không ít trẻ em lẫn người lớn phải hoảng sợ trước ngoại hình tựa quỷ dữ của mình.

Anh Diablo Delenfer (43 tuổi), tên thật là Gavin Paslow, vốn từng là một nhân viên an ninh ở hạt Kent, Anh.

Tự nhận mình là một nghệ sĩ hóa thân thực thụ, anh sẵn sàng chi ra một khoản tiền lớn để thực hiện các ca phẫu thuật kinh dị lên cơ thể bất chấp những người xung quanh nghĩ gì.

Anh Delefer vừa bỏ ra 10 nghìn bảng Anh (tương đương 350 triệu đồng VN) để xẻ lưỡi, cấy sừng và xăm toàn bộ tròng mắt sang màu đỏ của máu để diện mạo bên ngoài của mình thật giống Vua quỷ Beelzebub trong bộ truyện nổi tiếng cùng tên.

Chi phí cho ca phẫu thuật là 10 nghìn bảng Anh (tương đương 350 triệu đồng VN).

Với chiếc lưỡi chẻ đôi, cặp răng nanh nhọn và sừng mọc trước trán, anh Diablo Delenfer khiến không ít trẻ em lẫn người lớn phải hoảng sợ trước ngoại hình tựa quỷ dữ của mình.

"Tôi chọn trở thành một ác quỷ xuất phát từ sở thích cá nhân", anh Delefer nhấn mạnh.

Không ít trẻ em lẫn người lớn phải hoảng sợ trước ngoại hình tựa quỷ dữ của anh.

Anh Delefer cho biết: "Để trở thành ác quỷ không hề rẻ". Được biết, anh Delefer đã bỏ ra khoảng 10 nghìn bảng Anh mới có thể có được diện mạo kinh hãi như hiện nay.

Bất chất sự đau đớn của mỗi ca phẫu thuật cũng như các khoản chi trả tốn kém, anh Delenfer cho biết vẫn sẽ tiếp tục nuôi dưỡng sở thích này trong tương lai. Mặc dù biết sở thích của mình là hơi kỳ dị nhưng hơn hết, anh được là chính mình.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả: