Chàng trai cưa đôi xe hơi, điện thoại… sau khi chia tay bạn gái

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Sau khi chia tay bạn gái, anh chàng si tình đã khiến nhiều người sốc nặng khi bán hàng loạt đồ đã cưa ra làm đôi.

Câu chuyện hài hước nói trên là của một anh chàng người Đức được giấu tên. Cụ thể dù có 12 năm yêu nhau mặn nồng nhưng một ngày kia, vì mâu thuẫn không thể hàn gắn, anh này và bạn gái đã đường ai nấy đi.

Để quên đi mối tình và cả người bạn gái đã gắn bó hơn một thập kỷ, anh chàng này đã cưa đôi rất nhiều tài sản của mình như xe hơi, điện thoại, máy tính xác tay.

Sau khi đã băm đôi tất cả các hiện vật của mình, người nay đăng nó lên trang mua bán trực tuyến ebay.

Những đồ vật mà anh chàng đã cưa đôi được giao bán trên eBay.

"Cảm ơn em vì 12 năm hạnh phúc, Laura", người đàn ông viết, kèm theo đoạn video cưa đôi mọi thứ trước khi rao bán chúng trên eBay.

Một cư dân mạng đã bình luận về sự việc này: “Chúng ta nên khen ngợi kỹ năng cưa đồ của anh chàng này, có lẽ đây sẽ là khởi đầu cho con đường theo đuổi nghệ thuật hiện đại chăng?”

“Xin mạn phép đặt tên cho chùm ảnh sau đây: "Nửa đời: Chân dung người đàn ông cô đơn (nhưng đã hoàn toàn quên Laura!)", độc giả khác hài hước.

Hot girl chết đuối sau màn khóa môi bạn trai trong ô tô
Hot girl chết đuối sau màn khóa môi bạn trai trong ô tô
(Khám phá) - (Phunutoday) - Say đắm hôn bạn trai khiến chiếc ô tô bị mất lái và đâm xuống sông. Hậu quả là cô gái tử vong do chết đuối.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn
TIN MỚI CẬP NHẬT