Chàng trai lương 10 triệu gửi về nhà 8, đi ăn chơi toàn bắt bạn gái bao khiến chị em tranh cãi nảy lửa

( PHUNUTODAY ) - Chia sẻ của một cô gái trẻ về người bạn trai ki bo, lương 10 triệu gửi về nhà 8, đi ăn chơi toàn bắt bạn gái bao khiến hội chị em tranh cãi nảy lửa.

Mới đây, một cô gái sống ở Sài Gòn chia sẻ: "Bạn trai em lương tháng hơn 10 triệu mà lúc nào cũng kêu hết tiền. Tháng nào cũng gửi về cho bố mẹ 8 triệu, chỉ để 3 triệu tiêu xài. Muốn đi chơi mà toàn để bạn gái trả tiền. Người yêu hay chồng các mẹ ngày xưa có vậy không?".

ban-trai-ki-bo-1-phunutoday.vn

Chia sẻ của cô gái về người bạn trai ki bo 

Bài viết của cô gái trẻ nhanh chóng thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng với hàng nghìn lượt thích. Đa phần ý kiến đều mắng cô gái trẻ kia là ngốc, dại, gặp phải thằng ki bo rành rành ra mà vẫn cố yêu, tốn tiền tốn thời gian tốn cả nhan sắc.

"Em ơi em khờ bẩm sinh hay khờ do luyện tập vậy? Mới yêu nhau đã tính toán như thế, không muốn bỏ ra xu nào, cưới về cạp đất mà ăn à?"; "Hỏi tí chứ thằng đó họ Đào, học khai thác mỏ hả em?"; "Bỏ nó ngay và luôn đi, mình làm gương nè, cố nhắm mắt cho qua để giờ muốn ly hôn không được, chồng mình lương tháng 8 chữ số mà không hở cho vợ 1 cắc, keo kiệt ăn vào máu rồi",…

Một số ý kiến từ phe mày râu lại có quan điểm ngược, cho rằng chàng trai kia biết suy nghĩ cho tương lai: "Nó không cờ bạc rượu chè lăng nhăng là tốt rồi, có thể nó cố gắng vì gia đình thôi"; "Con trai mà biết tiết kiệm vậy là hiếm lắm đó, biết đâu nó gửi tiền về cho bố mẹ giữ hộ, cưới nhau xong lại có cái biệt thự để ở cũng nên". Hoặc cũng có anh hùng dám đứng lên phát biểu rất mạnh mẽ: "Ở đâu ra quy định cứ đi chơi là đàn ông phải trả tiền? Con gái bây giờ đầy đứa thực dụng, tôi ủng hộ cách làm của anh kia"; "Bố mẹ người ta mới là quan trọng, đã là vợ đâu mà đòi tiêu tiền lương? Cô này ích kỷ quá".

Lập tức, không ít gạch đá phản bác từ phía chị em được quăng ra, vùi dập sự bao biện vô lý trên: "Ôi anh nào lý sự bảo cậu trai ấy tiết kiệm, thì đúng là có tư tưởng ăn bám phụ nữ rồi. Thời buổi hiện đại, đầy đứa con gái còn sòng phẳng chia đôi tiền ăn chơi cơ, bảo bạn gái bao 1 - 2 lần còn được, đây từ lúc yêu đã bòn mót tiền con nhà người ta, không biết xấu hổ".

Trước đó, câu chuyện chàng trai mời bạn gái về ăn cơm còn đòi chia đôi tiền đi chợ cũng từng thu hút sự quan tâm đặc biệt từ cộng đồng mạng.

Theo cô gái chia sẻ, khi mới quen nhau, dù bạn trai luôn chủ động chi tiền cho những cuộc ăn chơi nhưng cô gái vẫn nhất quyết chia đôi. Cho đến khi chính thức hẹn hò, cô mới biết rõ bộ mặt thật của đối phương khi liên tục được đề nghị: “Anh hết tiền rồi, hôm nay em khao anh nhé!”.

Sau mấy bữa liền chi tiền cho các cuộc hẹn hò, cô được bạn trai mời về nhà ăn cơm. Cô gái chủ động nhận việc đi chợ nhưng chàng trai nhất quyết: “Để anh trổ tài với em”.

Cứ tưởng bữa cơm tình nhân diễn ra suôn sẻ, nào ngờ, tối về cô gái nhận được tin nhắn của chàng trai:

“Em ơi! Hôm nay anh đi chợ hết 300.000 đồng, anh chẳng đi chợ bao giờ không biết hết nhiều thế. Còn đắt hơn so với ăn ngoài mà phải nấu nướng vất vả. Giờ anh đang kẹt tiền, hôm trước phải tiêu blah...blah… Mình chia đôi nhé”.

Quá bực bội, cô gái quyết định đem trả người yêu 300.000 đồng rồi chia tay. Cô giải thích thêm, vì nhiều vấn đề khác như bạn trai quá yếu đuối, thích so sánh với người yêu cũ nên mới có quyết định này.

ban-trai-ki-bo-2-phunutoday.vn

 Cô gái ăn được bữa cơm của bạn trai lại phải chịu bao ấm ức

Chỉ sau một ngày đăng tải, câu chuyện bi hài đã nhận được gần 10.000 lượt thích và hàng nghìn lượt bình luận. Chàng trai keo kiệt, tính toán chi li bị “ném đá” dữ dội, còn chủ nhân của dòng tâm sự lại được dân mạng hết lòng đồng cảm.

“Bây giờ nhiều thể loại đã yếu còn ra gió, không đủ tiền nấu cho người yêu một bữa cơm thì đừng mời người ta về nhà. Mà không đủ tiền nấu bữa cơm 300.000 thì nấu cơm 50.000 thôi. Làm xấu mặt đàn ông”, một nick name chia sẻ.

“Cô gái quá giỏi chịu đựng , phải mình thì chia tay ngay từ tập một rồi. Không cần chờ có nhiều lý do như thế mới bỏ”, một nick name khác viết.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link