Cặp đôi thản nhiên “diễn cảnh nóng” giữa nơi công cộng

( PHUNUTODAY ) - Mới đây, trên mạng xã hội xuất hiện một clip ghi lại những hình ảnh “nóng” của cặp đôi trong quán cafe khiến nhiều cư dân mạng nhức mắt.

Clip cặp đôi thản nhiên “diễn cảnh nóng” giữa nơi công cộng

Mặc dù ngồi trong quán cafe nhưng cặp đôi này vẫn vô tư thể hiện tình cảm một cách thái quá như liên tục hôn má, hôn tai và đụng chạm vào những chỗ “nhạy cảm”.

Những hình ảnh “nóng” của cặp đôi trên ngay lập tức thu hút được sự quan tâm của cộng đồng mạng Facebook. Hầu hết mọi người đều bày tỏ sự không đồng tình, bức xúc và lên án hành động phản cảm của cặp đôi trên.

Bạn T.V.T. bình luận, "Giữa chốn công cộng, nơi đông người mà hành đồng quá lố như vậy thì không thể chấp nhận được. Muốn tình tứ với nhau thì về nhà, không thì hãy tìm chỗ riêng tư đi chứ".

"Thiếu gì nơi riêng tư mà phải kéo nhau ra quán cà phê như vậy, không hiểu cô gái kia suy nghĩ như thế nào nữa", N.K.T. bức xúc.

Đồng tình với hai ý kiến trên, bạn L.T.M.L. cũng cho rằng, "Lẽ ra cửa hàng nên có biện pháp nhắc nhở những vị khách thái quá trên. Những hình ảnh phản cảm này không chỉ khiến khách hàng khác khó chịu mà còn gây mất hình ảnh của cửa hàng".

Trước đó, trên mạng xã hội từng xuất hiện clip ghi lại những hình ảnh phản cảm của một cặp đôi khi xếp hàng đứng đợi tại nhà ga.

Mặc dù có khá nhiều người xung quanh song chàng trai trong đoạn clip vẫn ngang nhiên thò tay vào trong quần bạn gái và bắt đầu sờ soạng. Cô gái tỏ ra khá ngượng ngùng và phản đối hành động của người yêu song sự đáp trả không quyết liệt khiến chàng trai vẫn tiếp tục mà không dừng lại. Như để thể hiện tình yêu mặn nồng, cặp đôi còn trao cho nhau nụ hôn mà không có bất cứ sự kiêng dè nào trước những ánh mắt đang đổ dồn về phía mình.

cap-doi-than-nhien-dien-canh-nong-giua-noi-cong-cong-2-phunutoday.vn

 Hình ảnh phản cảm của một cặp đôi khi xếp hàng đứng đợi tại nhà ga

Một cư dân mạng sau khi xem những hình ảnh phản cảm đó gay gắt chỉ trích, “Hãy xem thế hệ vàng của chúng ta đi. Bọn họ nghĩ đây là nhà nghỉ chắc mà có thể hành động vô tư như thế? Tôi nghĩ chúng ta nên ném đá kịch liệt để những hình ảnh tương tự này không diễn ra nữa”.

“Cạn lời với giới trẻ ngày nay. Càng ngày càng quá đà tới mức không thể chấp nhận được nữa rồi” - một người khác bình luận.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn