Chàng trai tự cắt lưỡi để hiến tế thần linh

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Chàng trai Ấn Độ đã tự cắt lưỡi bằng một lưỡi dao cùn để thể hiện lòng sùng kính của mình với đạo Hindu.

Lalmohan Soren (17 tuổi) sống trong khu vực của bộ tộc Santhal, vốn có tín ngưỡng cực đoan với đạo Hindu và thường xuyên thực hành những nghi thức mê tín dị đoan. Bỗng một ngày Lalmohan Soren được phát hiện đã cắt lưỡi của mình tại đền Mahedevgarha, ở Dugda, Jharkhand, Ấn Độ.

Theo những người đi lễ kể lại thì lưỡi của Soren và máu vương vãi khắp sàn nhà nên mọi người vô cùng hoảng sợ vào buổi đọc kinh sáng. Lưỡi được đặt trong một chiếc bát dưới chân, bên cạnh là dòng ghi chú "Xin đừng đuổi tôi ra khỏi đền thờ. Tôi chỉ muốn kề cạnh dưới chân Đấng tối cao mà thôi".

Lalmonha Soren đã tự cắt lưỡi của mình để hiến tế thần linh.

Những người phụ trách đền thờ phải mất khá nhiều thời gian mới thuyết phục được Soren đến bệnh viện. Tại đó, các bác sĩ đã cố gắng khâu lưỡi lại cho Soren nhưng không thành công. Cậu được cho xuất viện vài ngày sau đó, không thể nói chuyện và chỉ có thể ăn thức ăn dạng lỏng.

Các bác sĩ đã cố gắng khâu lưỡi lại cho Soren nhưng không thành công.

Mẹ của Soren cho biết, con mình không thể nói được nữa và cả tương lai của con sẽ dâng hiến cho vị thần của Hindu. Bà tin tưởng rằng Soren sẽ được ban phúc lành.

Trước đó, việc kỳ lạ tương tự đã xảy ra tại nhà tù Uhuru. Một phạm nhân đã tự cắt đi "của quý" của mình chỉ vì không được ân xá. 

Francis Karuri - một tử tù người Kenya đã quyết định vứt bỏ bản lĩnh đàn ông bằng cách tự cắt đứt "cậu nhỏ" của mình trong trại giam.

Được biết, Karuri đã thụ án 15 năm tại nhà tù Uhuru. Anh một mực tin rằng mình sẽ sớm được ân xá trong dịp lễ Giáng sinh. Tuy nhiên, khi nhận được tin mình không nằm trong danh sách phạm nhân được ân xá, anh nói với người bạn thân trong tù rằng anh không cần tới bộ phận này nữa và tự cắt đứt "của quý" ra. Sau đó, anh tiếp tục làm việc cho tới khi gục ngã trên sàn phòng giam.

Các quản giáo trại giam đã phát hiện ra Karuri và lập tức đưa anh tới Bệnh viện Quốc gia Kenyatta để cấp cứu. Các bác sĩ cho biết: "Francis Karuri bị bất tỉnh do mất quá nhiều máu. Nhưng đáng tiếc là dương vật của anh không thể nối lại được do đã bị đứt rời trước đó 13 tiếng đồng hồ".

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn