Bị chàng trai đi Mercedes lừa mất iphone 5S

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Phương A. được chàng trai mới quen biết qua mạng xã hội lái xe Mercedes màu trắng đưa đi chơi. Vì tin tưởng người bạn mới cô đã bị lừa mất chiếc điện thoại iphone 5S và sợi dây chuyền vàng.

Cô gái bị lừa mất chiếc điện thoại là Trần Thị Phương A. (SN 1992, ở Tuyên Quang). Số tài sản mà cô gái này bị kẻ gian chiếm đoạt khoảng hơn 20 triệu đồng, bao gồm điện thoại iphone 5S, dây chuyền vàng, tiền mặt.

Theo như đơn trình báo của Phương A. thì trước đó, qua mạng xã hội, cô có quen biết một nam thanh niên, tự giới thiệu tên là Tuấn, nhà ở Hà Nội.

Sau một thời gian nói chuyện qua mạng, chiều ngày 5/4, Tuấn hẹn Phương A. đi uống nước.

Khoảng 17h30 ngày 5/4, thanh niên này lái xe Mercedes màu trắng đến đón Phương A. ở khu vực đường Phạm Ngọc Thạch, quận Đống Đa, Hà Nội. Sau một hồi chạy lòng vòng, thanh niên tên Tuấn dừng xe tại quán Lotteria (số 19, Xã Đàn) và nhờ Phương A. vào mua nước.

Do tin tưởng Tuấn nên Phương A. để lại toàn bộ túi xách và tài sản trong ô tô của Tuấn và chạy vào mua nước. Tuy nhiên, khi Phương A. từ trong quán chạy ra thì không thấy chiếc xe của Tuấn đâu, gọi điện vào số điện thoại của mình thì bị tắt máy.

Mô tả ảnh.
Bị bạn mới quen qua mạng lừa.

Phương A. biết mình bị lừa nên đã làm đơn trình báo lên công an phường Phương Liên.

Hiện, vụ việc đang được tiếp tục điều tra, làm rõ.

Trước đó, vụ việc tương tự đã xảy ra. Vào ngày 30/3, cũng vì tin bạn mới quen trên mạng mà chị T.T.H. (SN 1988, trú tại đường Lê Đức Thọ, Mỹ Đình, Từ Liêm, Hà Nội) bị lừa lấy đi chiếc iPhone 5 và chùm chìa khóa nhà cùng chìa khóa xe máy.

Sau khi quen nhau khoảng 2 tuần, Nam rủ chị H. đi tập thể dục. Tin tưởng Nam nên chị H. gửi điện thoại iPhone 5 và chìa khóa nhà, chìa khóa xe SHi 125 của mình vào cốp xe của Nam.

Sau đó, Nam đi gửi xe và bảo chị H. vào công viên trước. Chị H. đợi mãi không thấy Nam đâu, quay ra tìm thì Nam cùng chiếc xe máy đã không còn ở chỗ gửi xe. Cậu bạn trai "hờ" cùng toàn bộ tài sản của chị H. đã biến mất không giấu vết. Rất may chiếc xe SH của chị vẫn chưa bị mất.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn