Mix đồ năng động trong thời tiết giao mùa

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Trong những ngày giao mùa thời tiết trở nên vô cùng ẩm ương lúc nắng lúc mưa. Việc mặc đồ gì ra đường cũng là vấn đề "cực to lớn"

Trong những ngày giao mùa thời tiết trở nên vô cùng ẩm ương, khó chịu, lúc nắng lúc mưa. Việc  mặc đồ gì ra đường cũng là vấn đề "cực to lớn" khiến các bạn nữ phải trăn trở mỗi ngày.

Thời tiết mưa nắng thất thường, các tín đồ thời trang thường có xu hướng tạm rời xa dáng váy dài thướt tha hay quần ống rộng phong cách. Thay vào đó, để diện mạo luôn xinh tươi lại phù hợp với hoàn cảnh ngày mưa thì dáng váy ngắn, quần short, quần ngố với tông màu tối, màu trầm là sự lựa chọn phù hợp.

Quần short và quần ngố

Quần ngố chất liệu jeans khỏe khoắn cũng là một trong những dáng quần được lựa chọn ngày mưa gió.

Quần short mix cùng áo thun, áo len cho bạn gái cá tính, năng động là những trang phục đơn giản nhưng đầy phong cách cho ngày cuối tuần của bạn.

Tuy nhiên, nếu hạn chế chiều cao bạn không  nên diện dáng quần này bởi thiết kế quần short ngắn sẽ phân khúc và làm bạn thấp đi.Bạn có thể lựa chọn một chiếc quần ngố có độ ngắn vừa phải.

Mùa thu với những cơn mưa, bạn có thể tận dụng item này nhé. Mix một chiếc áo phù hợp với tiết thu, đảm bảo bạn sẽ trở nên rất cá tính.

Váy và chân váy ngắn

Với các cô gái yêu váy vóc, những ngày thời tiết có mưa nhẹ thì dáng váy bạn nên chọn là váy có chiều dài đến đầu gối hoặc trên đầu gối.

Thay vì diện quần dài dễ lấm lem bùn đất, chân váy ngắn mix cùng boot cao gót giúp bạn dễ dàng ứng phó với những cơn mưa giông bất chợt.

Váy ngắn thiết kế đơn giản là trang phục khá phù hợp ngày mưa.

 Bên cạnh đó, tông màu trầm, màu tối cũng giúp bạn không bị lộ các vết bẩn do trời mưa mang lại.

Những chiếc chân váy xòe mang tới cho bạn gái vẻ ngoài vừa nữ tính lại vừa năng động nhờ vào thiết kế eo ôm và tạo sự thoải mái khi mặc.

Áo cardigan hoặc áo khoác mỏng

Đồng hành cùng mùa chớm thu là chất liệu len mỏng. Một thiết kế áo cardigan mỏng có thể được kết hợp dễ dàng với quần jeans dài, shorts hay chân váy.

Mang theo áo khoác mỏng hoặc cardigan sẽ giúp bạn bảo vệ bộ đồ của mình khỏi mưa và gió làm bụi bẩn và nhàu nhĩ. Khi đến nơi bạn có thể hoàn toàn cởi bỏ và diện bộ một bộ trang phục sạch sẽ.

Là những thiết áo khoác mỏng, có cúc và thường là chất liệu len hoặc cotton nhẹ, đây cũng là item "quyền lực" cho ngày giao mùa.

Nếu tiết trời cuối thu, gió nhiều hơn, bạn có thể chọn cách mix đồ như thế này

Cũng giống như cardigan với chức năng "giữ ấm", các thiết kế áo khoác bằng chất liệu nhẹ nhàng còn hoàn thiện nét thanh lịch, tinh tế và được phái đẹp lựa chọn nhiều hơn vào những ngày thời tiết ẩm ương.

Dép cao gót hoặc giày đế cứng

Vào ngày mưa, bạn nên lựa chọn giày đế cứng. Hoàn toàn tránh những đôi sandal hoặc giày đế xốp vì chúng rất dễ trượt ngã. Bạn có thể đi những đôi bốt dành riêng cho trời mưa và đổi sang những đôi giày thật xinh khi đến nơi.

Những đôi dép hoặc giày cao gót chắc chắn cũng rất phù hợp cho những ngày thời tiết ẩm ương

Chống trơn trượt và không thấm nước là những đặc tính nổi trội mà một đôi giày đi mưa mang đến cho bạn.

Thời trang phải đi cùng thời tiết chứ! Con gái nhỉ? Hãy lựa chọn cho mình những bộ đồ thật đẹp để không còn phải lo sợ việc ra ngoài trong những ngày thời tiết ẩm ương nữa nhé!

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn