Cặp đôi bịt mặt kín mít, vờ mua thùng bia rồi lừa cụ bà "nhanh như chớp"

( PHUNUTODAY ) - Hành động lừa đảo của cặp đôi đi xe máy đã được camera an ninh ở cửa hàng tạp hóa ghi lại được.

Mới đây, sự việc một cụ bán tạp hóa bị đôi nam nữ đi xe máy lừa đảo lấy luôn thùng bia được chia sẻ đã khiến nhiều người không khỏi bức xúc. 

Sự việc được cho là xảy ra vào sáng 26/2 vừa qua tại Châu Đốc, An Giang. Toàn bộ sự việc đã được camera an ninh ở cửa hàng tạp hóa ghi lại được.

Clip: Cụ bà bị cặp đôi lừa đảo thùng bia.

Theo đó, có đôi nam nữ đi xe máy, bịt mặt kín mít dừng lại ở hàng tạp hóa bên đường để hỏi mua thùng bia. Sau đó, cụ già bán hàng tạp hóa đã bê thùng bia ra ngoài để đưa cho cặp đôi. Tiếp đến, cặp đôi nam nữ này lại lừa cụ bà vào trong nhà lấy đồ. Tuy nhiên, khi cụ bà vừa quay vào trong thì đôi nam nữ này đã phóng xe "nhanh như chớp" rồi rời khỏi cửa hàng.

Phát hiện sự việc, cụ bà chạy đuổi theo thì cặp đôi đã "cao chạy xa bay" từ lúc nào không hay. Cụ bà chỉ biết nhìn theo cặp đôi lừa đảo bằng ánh mắt bất lực mà chẳng thể làm được gì.

Hình ảnh cắt từ clip.

Hình ảnh cắt từ clip.

Sự việc này ngay sau khi được chia sẻ đã gây được rất nhiều sự quan tâm, chú ý của mọi người. Hầu hết mọi người đều lên án, chỉ trích gay gắt hành vi cướp giật trắng trợn của cặp nam nữ giữa đường phố. Bên cạnh đó, nhiều người cũng bày tỏ sự thương cảm đối với bà cụ bán hàng vì không may gặp phải đối tượng lừa đảo.

"Thương cụ bà quá. Sau bà nhớ phải lấy tiền của khách trước, đừng cho tụi nó cơ hội cướp đồ của mình".

"Coi clip mà bức xúc quá, bọn người không có lương tâm"

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn