Cháu gái tẩm xăng đốt thím gần 90 tuổi trong đêm

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Trong khi cả nhà đang ngủ say, chị Soi dùng xăng tẩm đốt thím của mình, mọi người phát hiện ra và dập đám cháy thì đã quá muộn, bà Nho đã tử vong

Ngày 7.4, Cơ quan cảnh sát điều tra công an tỉnh Vĩnh Long đã tạm giữ hình sự đối tượng Thạch Thị Soi (48 tuổi, ngụ ấp Kỳ Son, xã Loan Mỹ, huyện Tam Bình, Vĩnh Long) về hành vi giết người.

Mô tả ảnh.
Chị Soi đã tẩm xăng đốt thím của mình trong đêm.

Theo điều tra ban đầu, ngày 5/4 Lý Thị Nho (87 tuổi, ngụ ấp Phước Lợi, xã Phú Tân, huyện Châu Thành, tỉnh Sóc Trăng) về quê chồng chơi. Tối hôm đó, cụ Nho đã ngủ lại ở nhà người em dâu là bà Thạch Thị Phe (86 tuổi, ngụ ấp Kỳ Son, xã Loan Mỹ).

Đến 0h30 ngày 6/4, cả gia đình vô cùng hoảng hốt khi phát hiện có ngọn lửa bùng cháy từ giường ngủ của cụ Nho. Mọi người đã nhanh chóng tìm cách dập tắt đám lửa, tuy nhiên vẫn không kịp, cụ Nho đã tử vong.

Ngay sau khi sự việc xảy ra, công an huyện Tam Bình đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường để điều tra vụ việc. Lực lượng chức năng đã điều tra được thủ phạm gây ra cái chết cho cụ Nho là chị Thạch Thị Soi, con gái của bà Thạch Thị Phe. Soi gọi nạn nhân là thím.

Thạch Thị Soi đã khai nhận do có mâu thuẫn với bà Nho trước đó nên lợi dụng lúc bà ngủ say đã dùng xăng đốt.

Hiện cơ quan chức năng vẫn đang tiến hành điều tra làm rõ và xử lỹ đối với hành vi Giết người của chị Soi.

Chồng tẩm xăng lên quần áo, vợ tự thiêu cháy mình
Chồng tẩm xăng lên quần áo, vợ tự thiêu cháy mình
(Xã hội) - (Phunutoday) - Khuyên can chồng không được, lại bị anh hăm dọa, chị Đỗ tự nhốt mình trong phòng rồi tự châm lửa thiêu mình giữa đống quần áo chồng đã tẩm xăng.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn