Cháy lớn tại bệnh viện Nhiệt đới Trung ương

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Đám cháy xảy ra vào tại một công trình đang xây dựng của bệnh viện Nhiệt đới Trung ương cơ sở xã Kim Chung, huyện Đông Anh, Hà Nội

Thông tin ban đầu cho biết, vụ hỏa hoạn xảy ra khoảng 10 giờ sáng ngày 1-1-2016, tại khu công trình nhà cao tầng đang được thi công tại cơ sở 2 của bệnh viện Nhiệt đới Trung ương (đóng ở địa bàn xã Kim Chung, Đông Anh, Hà Nội).

Mô tả ảnh.
Hiện trường vụ cháy tại bệnh viện Nhiệt đới Trung ương

Ngọn lửa bắt đầu bốc cháy tại một phòng tầng 4 của tòa nhà, khói bay nghi ngút, và các công nhân ngửi thấy mùi khét, ngọn lửa nhanh chóng bốc lên to.

Mô tả ảnh.
Ngọn lửa bốc ra từ tầng 4

Ngay sau khi phát hiện ra sự việc, các công nhân và người dân có mặt tại hiện trường đã lập tức báo cho lực lượng PCCC tới hiện trường. Lực lượng PCCC đã điều bảy xe chữa cháy chuyên dụng cùng lực lượng tới hiện trường. Sau hơn một tiếng đồng hồ chữa cháy, đến khoảng hơn 12 giờ trưa đám cháy cơ bản đã được dập tắt.

Mô tả ảnh.
Đến 12h cùng ngày đám cháy được khống chế

Theo thông tin nhận được, nơi xảy ra hỏa hoạn chứa máy điều hòa, có khoảng 500 máy đã bị hư hại nặng.

Hiện nguyên nhân vụ cháy đang được điều tra làm rõ.

15 phong tục đón năm mới thú vị trên thế giới
15 phong tục đón năm mới thú vị trên thế giới
(Xã hội) - (Phunutoday) - Nhiều nước trên thế giới có những phong tục đón năm mới rất thú vị và còn có phần "kỳ lạ". Hãy cùng xem những phong tục đó là gì nhé!
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn