Cháy lớn thiêu rụi cơ sở sản xuất vỏ cơm hộp

14:38, Thứ bảy 12/11/2011

( PHUNUTODAY ) - Một vụ cháy lớn tại cơ sở sản xuất vỏ cơm hộp khiến toàn bộ nhà xưởng rộng 200m2 đã bị thiêu rụi.

(Phunutoday) - Một vụ cháy lớn tại cơ sở sản xuất vỏ cơm hộp khiến toàn bộ nhà xưởng rộng 200m2 đã bị thiêu rụi.

Khoảng 10h sáng nay 12/11, tại cơ sở sản xuất vỏ cơm hộp (không có tên, đường Nguyễn Đỗ Cung, tổ 35 phường Hòa Minh, quận Liên Chiểu, Đà Nẵng) đã xảy ra một vụ cháy dữ dội khiến toàn bộ nhà xưởng lợp và bao quanh bằng tôn bị thiêu rụi, sập hoàn toàn.

 

Vụ cháy dữ dội khiến toàn bộ nhà xưởng lợp và bao quanh bằng tôn bị thiêu rụi, sập hoàn toàn.

 

Chị Nguyễn Thị Như Hiền, nhà sát cơ sở sản xuất cho biết, vào thời điểm trên khi phát hiện đám cháy nhỏ phát ra từ cơ sở này chị lập tức gọi điện cho lực lượng PCCC Đà Nẵng. Tuy nhiên, vì cơ sở này chứa rất nhiều mút xốp để sản xuất vỏ cơm hộp nên ngọn lửa bùng phát rất nhanh, nhiều người dân ở gần dùng vòi nước máy để chữa cháy nhưng không hiệu quả.

Khoảng 15 phút sau, lực lượng PCCC chuyên nghiệp (thuộc Sở Cảnh sát PCCC Đà Nẵng) điều 5 xe cứu hỏa có mặt tại hiện trường tiến hành dập tắt đám cháy. Đến khoảng 11h, đám cháy mới được dập tắt hoàn toàn.

Theo những người dân ở đây cho biết, chủ cơ sở sản xuất vỏ cơm hộp này mới vận chuyển mút xốp về đây vài ngày trước để sản xuất nên chưa biết tên chủ cơ sở.

Cũng theo người dân cho biết, nhà xưởng rộng 200m2 này chất đầy các loại mút xốp bên trong, khi xảy ra cháy có vài người trong xưởng kéo một số bao mút xốp ra ngoài đồng thời dùng vòi nước máy chữa cháy nhưng ngọn lửa bùng phát dữ dội nên
họ cũng bất lực.

Hiện nguyên nhân cũng như thiệt hại của vụ cháy đang được cơ quan chức năng điều tra làm rõ.

 

 

 

 

Đám cháy nhanh chóng thiêu rụi toàn nhà xưởng

 

 

 

 

 

Lực lượng cứu hỏa căng mình làm nhiệm vụ

 

 Thùy Dung

 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả:
Từ khóa:
Tin nên đọc