Cháy nhà rạng sáng, 3 người trong gia đình t.ử v.ong: Cha qua đời vẫn ôm chặt con gái

( PHUNUTODAY ) - Vụ hỏa hoạn xảy ra vào sáng nay ngày 25/3, tại căn nhà trên đường Phạm Thế Hiển, phường 4, quận 8 (TP,HCM). Kết quả, 3 người trong một gia đình đều thiệt mạng.

Thông tin ban đầu, vào lúc 4h25 sáng ngày 25/3, tại địa chỉ số 697/485/60 đường Phạm Thế Hiển, phường 4, quận 8 (TP.HCM) xảy ra sự cố cháy nhà. Ngay khi nhận được tin báo, Đội cảnh sát PCCC và CNCH Công an quận 8 điều 6 phương tiện và 20 cán bộ, chiến sĩ đến hiện trường chữa cháy.

Hiện trường nơi xảy ra vụ cháy (Ảnh: Tuổi trẻ)

Hiện trường nơi xảy ra vụ cháy (Ảnh: Tuổi trẻ)

Tại hiện trường, ngọn lửa vẫn đang cháy lớn, tỏa ra nhiều khói và khí độc khiến mái tôn, la phông, vách tường biến dạng.

Lực lượng chức năng khống chế hoàn toàn đám cháy vào lúc 4 giờ 36 phút. Tuy nhiên, 3 nạn nhân đã tử vong. Diện tích cháy khoảng 36/180m2 của căn nhà.

Theo lời kể của người dân xung quanh, thời điểm phát hiện căn nhà bốc cháy đã hô hoán mọi người đến ứng cứu. Trong nhà có 3 người đang bị kẹt bên trong. Người dân dùng nước và các phương tiển chữa cháy tại chỗ nhưng ngọn lửa quá lớn khiến việc chữa cháy bất thành.

Một số người dân kẻ lại: "Tôi nghe thấy tiếng gào khóc kêu cứu của người vợ xen lẫn tiếng khóc thét của bé gái. Lúc này mọi người đều rất rối, dùng nước tạt vào nhưng không hề hấn gì, ngọn lửa quá lớn không cách nào dập được".

Thi thể các nạn nhân được đưa ra khỏi hiện trường (Ảnh: PLO)

Thi thể các nạn nhân được đưa ra khỏi hiện trường (Ảnh: PLO)

Khi thi thể các nạn nhân được đưa ra khỏi đám cháy, mọi người tại đây vô cùng xót xa, khoé mắt ai cũng rưng rưng tiếc thương khi thấy hình ảnh người cha đã qua đời nhưng vẫn ôm con gái bé bỏng vào lòng.

Họ cho hay,gia đình nạn nhân trước giờ sống hòa thuận với hàng xóm. Thời điểm xảy ra hỏa hoạn, 2 vợ chồng vẫn bình thường, không có tiếng cãi vã nào.

Thông tin trên Tuổi trẻ, báo cáo từ UBND quận 8 cho biết danh tính các nạn nhân gồm: chị Nguyễn Thị Thanh Thương (32 tuổi), chồng là anh Lê Nguyễn Hoàng Huy (31 tuổi, cùng ngụ tỉnh Khánh Hòa) và con gái là Lê Nguyễn Tuệ Mẫn (3 tuổi).

Hiện, nguyên nhân vụ cháy đang được làm rõ.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link