Chết cười với những mật khẩu wifi “chất nhất quả đất”

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Đã bao giờ bạn hỏi xin mật khẩu wifi và nhận được những câu trả lời “siêu đỉnh” đủ để... ngã ngửa thế này chưa?

1. Bước chân vào quán cafe đề wifi free hẳn hoi, thế mà lúc bật điện thoại hỏi xin mật khẩu wifi thì anh nhân viên phục vụ lại lạnh lùng bảo Bật 3G đi. Mắt chữ A mồm chữ O định ý kiến về thái độ phục vụ thì nhỏ bên cạnh nhắc Pass wifi là Bật 3G đi bạn ạ.

Mô tả ảnh.
Mật khẩu gì mà... kỳ cục

2. "Ở đây có wifi không ạ?", "Có em, không có pass nhé!", "Vâng ạ, em cảm ơn, ơ sao không vào được ạ, nó đòi pass", "Anh bảo là không có pass mà", ""Nhưng nó đòi pass đây anh này", "Thì pass là không có pass mà em gái ơi".

3. Gõ cửa nhà hàng xóm hỏi xin wifi, sau khi nghe mình trình bày xong, bạn nam lạnh lùng bảo Hỏi làm gì. Hậm hực đi về, bạn ấy cười phá lên: Mật khẩu là Hỏi làm gì đấy nhé.

Mô tả ảnh.
Đặt mật khẩu thế này dễ gây "chiến tranh" lắm đó

4. Tao không biết cũng là một mật khẩu khó chịu nhưng vô cùng phổ biến đấy nhé.

5. Mật khẩu wifi nhà mình dễ nhớ lắm, mothaibabonnamsau, ai hỏi xin cũng cho mà chả hiểu sao không ai vào được. Hỏi thì hóa ra họ toàn nhập 123456.

6. Sang nhà đứa bạn, hỏi mật khẩu wifi nhà nó, nó cho Từ 0 đến 9. Ngồi bấm mãi 01234... không được, hóa ra nó đặt pass là nguyên câu Từ 0 đến 9.

Mô tả ảnh.
Đặt pass là "tu0den9" thì ai mà biết

7. Lúc lắp wifi, anh trai lắp wifi hỏi Em ơi, em đặt pass là gì, mình bảo “Pass là gì”. Ông ấy nghệt mặt ra, mãi sau mới biết mình định đặt mật khẩu là Passlagi.

8. Tên wifi 123456789, mật khẩu Vietnguoclai (viết ngược lại). Thế mà ai hỏi xin cũng không vào được, chả biết tại sao nữa.

9. Tên wifi Wifi free. Mật khẩu Copassmoivaoduoc (có pass mới vào được).

10. "Chị ơi cho em xin mật khẩu wifi", "Quenmatroi" (quên mất rồi). Chỉ vì cái câu nói đó mà báo hại tui cả buổi ngồi ngước mắt lên nhìn trời, nhìn đất, nhìn mây vì không vào được mạng.

Mô tả ảnh.
Hóa ra mật khẩu là "quenmatroi"

11. Mật khẩu nhà mình dễ nhớ lắm, ai hỏi mình cũng nói họ là Không biết (khongbiet), thế mà họ bảo mình keo kiệt.

12. Một nạn nhân của cú lừa ngoạn mục chia sẻ: "Vào quán nước, hỏi pass wifi thì được trả lời "Wifibihu" thế là ngồi nhâm nhi nước, không lên mạng".

Đúng là niềm hạnh phúc nhất trần đời

13. Tại một quán ăn, hỏi “Mật khẩu wifi là gì thế?”, được trả lời: “Lát nữa nói”. Thành viên này năn nỉ ỉ ôi: “Nói đi mà, đang cần gấp”, vẫn nhận được câu trả lời “Lát nữa nói”. Khi tỏ vẻ khó chịu, “đã bảo đang cần gấp” vẫn tiếp tục nhận được: “Lát nữa nói”. Hẳn lúc này thực khách mới hiểu vấn đề. 

10 điều hoàn toàn sai nhưng chúng ta vẫn tin là thật
10 điều hoàn toàn sai nhưng chúng ta vẫn tin là thật
(Khám phá) - (Phunutoday) - Có rất nhiều thứ xảy ra, mọi người tin rằng đó là sự thật nhưng thực tế lại không đúng chút nào, hãy xem đó là những thông tin gì nhé:
Sự thật khó tin từ những vạch màu sau tuýp kem đánh răng
Sự thật khó tin từ những vạch màu sau tuýp kem đánh răng
(Khám phá) - (Phunutoday) - Bạn có tin là những vạch màu phía sau tuýp kem đánh răng hay mỹ phẩm này biểu thị cho thành phần và độ độc hại của chúng không?
“Xoắn não” với những câu hỏi tưởng dễ nhưng 99% mọi người bó tay
“Xoắn não” với những câu hỏi tưởng dễ nhưng 99% mọi người bó tay
(Khám phá) - (Phunutoday) - Cuộc sống có rất nhiều điều bạn xem như là hiển nhiên mà không hề biết được rằng tại sao lại vậy.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn