Sau 200 ca phẫu thuật, vũ công chuyển giới thành người tàn tật

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Cô Monique đã trải qua khoảng 200 ca phẫu thuật với tổng số tiền lên tới 200.000 USD (khoảng 4,2 tỷ đồng). Cô ước tính có khoảng 12 lít silicon đã được bơm vào cơ thể mình.

Cô Monique Allen (58 tuổi), là cựu vũ công sống tại quận Cam, bang California, Mỹ. Chỉ vì cơn nghiện phẫu thuật thẩm mỹ đến cuồng điên của mình mà cô Monique Allen hiện đang phải đối mặt với hậu quả nghiêm trọng.

Ở tuổi 23, cô bắt đầu phẫu thuật chuyển giới.

Được biết, tuổi 23, cô bắt đầu thực hiện phẫu thuật chuyển giới. Cơn nghiện thẩm mỹ xuất hiện ngay sau khi cô trải qua ca phẫu thuật chuyển giới. Cô luôn muốn mình trở nên thật đẹp, tự tin và quyến rũ. Cô miệt mài tìm tới những trung tâm thẩm mỹ trái phép để thỏa mãn cơn nghiện kỳ lạ của mình. Kể từ đó, trong 35 năm theo đuổi con đường làm đẹp bằng dao kéo, hầu hết các bộ phận trên cơ thể cô đã thay đổi.

Ước tính có khoảng 12 lít silicon đã được bơm vào cơ thể cô.

Cô Monique đã trải qua khoảng 200 ca phẫu thuật với tổng số tiền lên tới 200.000 USD (khoảng 4,2 tỷ đồng). Cô ước tính có khoảng 12 lít silicon đã được bơm vào cơ thể mình. Cô cho biết đã trải qua 3 ca phẫu thuật mí mắt, 20 ca nâng mũi, 20 lần bơm môi, 8 ca nâng ngực và 8 lần bơm mông.

Cô Monique đã trở thành người tàn phế.

Bên cạnh đó, người phụ nữ nghiện thẩm mỹ này cũng đã có khoảng 8 - 12 lần tháo bỏ và tân trang lại các bộ phận nhân tạo trên cơ thể mình.

Hiện tại, cô Monique đã phải từ bỏ con đường mà mình theo đuổi suốt nhiều năm qua và trở thành một người tàn phế do dung dịch silicon rò rỉ xuống chân khiến cô không thể đi lại được nữa.

Trước đó, cũng tại Mỹ, vào tháng 8/2013, cô gái  Linda Perez (18 tuổi) đã chi 2.800USD (khoảng 60 triệu đồng) cho ca phẫu thuật nâng ngực và phải chịu những di chứng nặng nề khiến cuộc đời cô trở nên đen tối.

Linda Perez lại phải chịu những di chứng nặng nề sau phẫu thuật.

Trong quá trình thực hiện phẫu thuật, não và tim của cô đã chịu tổn thương. Dù được chuyển vào viện cấp cứu sau đó nhưng cô vẫn phải sống trong tình trạng hôn mê tới 3 tháng trời. Cô giờ đây chỉ còn như một "bộ xương di động" và bại liệt. Mọi việc của cô đều nhờ vào sự giúp đỡ người thân.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn