Chi Bảo đáp trả khi bị nói tính tình thay đổi sau khi lấy vợ hai, 'cứ như bị ai nhập'

( PHUNUTODAY ) - Trước việc một cư dân mạng nhận xét về mình, Chi Bảo đã đáp trả nhẹ nhàng.

Những ngày vừa qua, phim phóng sự "Ranh giới" của VTV đã khiến hàng loạt khán giả trong đó có rất nhiều sao Việt xúc động, bật khóc. Mới đây, diễn viên Chi Bảo đã đăng hình ảnh hậu trường ghi lại cảnh một nhà báo, phóng viên đang quay cảnh bác sĩ điều trị cho bệnh nhân Covid-19. Anh bình luận: "Dù hiểu được ý định của nhà làm phim. Nhưng trong lòng thật khó mà chấp nhận khi chọn cách thể hiện này. Mỗi người một cảm nhận, với riêng tôi chỉ thấy nỗi buồn".

chi-bao-chia-se-quan-diem-ve-phim-tai-lieu-ranh-gioi-4c2d6c29

Dưới bình luận, một số người không đồng tình với ý kiến của Chi Bảo. Trước đó, đạo diễn Tạ Quỳnh Tư - người trong ekip thực hiện phim phóng sự "Ranh giới" khẳng định: "Trong Ranh giới, nếu mọi người xem sẽ thấy 90% nhân vật là bệnh nhân nặng, bất động, không nói được, ekip sẽ không quay thẳng mặt mà quay xa, quay qua vai... Với những nhân vật xuất hiện thẳng, rõ mặt đều là những nhân vật còn nói chuyện được. Tất cả bệnh nhân câu đầu tiên tôi gặp, đều giới thiệu mình làm gì, phim ra sao… họ đồng ý tôi mới quay".

Vì vậy, dưới bình luận của Chi Bảo, một cư dân mạng nhận xét: "Từ hồi em thấy anh lấy vợ 2 cảm thấy tính anh bị thay đổi quá, em xem từ những bộ phim Đồng Tiền Xương Máu thấy rất thiện cảm, giờ anh cứ như kiểu bị ai nhập ý".

Ngay sau đó, Chi Bảo đáp trả: "Trên màn ảnh, đúng là anh đã sống bằng cả trái tim với từng nhân vật trong suốt 25 năm. Còn ngoài đời anh vẫn sống như thế, nhưng đời không đẹp như phim.

Đời anh cũng đầy sẹo, bẩn nên anh dễ đồng cảm với những ai cũng bẩn và sẹo trong mình. Đặc biệt, anh rất nể ai nói trúng tim đen mình. Đó mới là người quan tâm và hiểu mình nhất. Đời người tìm được bạn hiểu mình khó lắm, phần nhiều là tưởng ra thôi. Em là người lành tính đấy".

chibao

Một tài khoản cho rằng: "Đừng ai nói quay để cảnh tỉnh mọi người? Nếu ai quan tâm thì đã biết Covid nguy hiểm thế nào và đã tự mình cẩn thận, không cần chờ xem này mới tỉnh đâu. Nhiều khi vì quay phim mà phản ứng của người bệnh khác thì sao?"

Nam diễn viên Đồng Tiền Xương Máu cũng nhanh chóng đáp trả thể hiện sự ủng hộ quan điểm trên. "Đúng là cùng quan điểm. Vì có người cần xem phim này mới cảnh tỉnh, mới hiểu thực trạng đang như thế. Nếu đã hiểu và biết tình trạng đang nguy hiểm thế nào, thì có lẽ sẽ không có phim này", anh viết.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link