Sao Hàn và mẹo có được những màn ending đỉnh cao khoe visual cực phẩm trên các sân khấu

( PHUNUTODAY ) - Các idol ở màn ending trên sân khấu luôn khoe được vẻ đẹp đáng nể hóa ra là họ cũng phải nhờ cậy mẹo này.

Đối với những thần tượng Kpop, hình ảnh chỉn chu trên sân khấu là điều vô cùng quan trọng. nên họ đã nhờ tới việc sử dụng botox để có vẻ bề ngoài hoàn hảo. Tuy nhiên, không phải lúc nào sao Kpop cũng giữ được phong độ về nhan sắc, nhất là khi họ muốn có 1 màn ending đỉnh cao. Vì vậy, những bộ phận thường được chọn để tiêm botox chính là trán, môi, hàm… nhưng cũng có nhiều người đã sử dụng phương pháp này tại mũi để "đẹp như hoa". 

Tiêm botox giúp chặn các tín hiệu hóa học nhất định từ dây thần kinh, hầu hết là các tín hiệu khiến cơ co lại. Tiêm botox cũng được sử dụng để điều trị các tình trạng bệnh lý ảnh hưởng đến chức năng của cơ thể và cũng dùng làm đẹp. 

thammy1

Nhờ "thủ thuật" này, sao Kpop dễ giữ được thần thái đỉnh cao, gương mặt đẹp mê ngay cả khi bị kiệt sức ở cuối phần trình diễn.

sao-han-su-dung-botox-de-ve-ngoai-dep-hon-hoa-trong-man-ending-7018c5

Màn ending của BLACKPINK hay các mỹ nhân nhóm nhạc TWICE được đánh giá cao. 

sao-han-su-dung-botox-de-ve-ngoai-dep-hon-hoa-trong-man-ending-1fdf9a

Khoảnh khắc ending "gây mê" của nam thần BTS. 

Trong những phân cảnh cuối cùng của phần trình diễn, idol Kpop thường tạo 1 dáng và giữ nguyên tư thế ấy để máy quay ghi lại. Lúc này, gương mặt idol trở thành tâm điểm của các góc máy quay xa, gần khác nhau. Nhờ botox, các idol hoàn toàn có thể thở mạnh và có thể không cho mũi cử động. Vì thế, botox có vai trò quan trọng ảnh hưởng tới thần thái, vẻ đẹp của idol trên sân khấu. 

sao-han-su-dung-botox-de-ve-ngoai-dep-hon-hoa-trong-man-ending-aa1005

Dân tình "xiêu lòng" khi Winter (Aespa) thăng hạng visual trong phần ending. 

sao-han-su-dung-botox-de-ve-ngoai-dep-hon-hoa-trong-man-ending-02e3e0

Các idol luôn thể hiện hết khả năng để đem đến màn trình diễn "cực phẩm" cho netizen. 

Nếu cũng muốn sở hữu vẻ đẹp hoàn hảo như các sao thì bạn có thể lưa chọn cách này. Chỉ tiêm botox được tiến hành bởi các bác sĩ da liễu có chuyên môn để đảm bảo được thực hiện một cách chính xác và tránh các tác dụng phụ không đáng có. Tuy nhiên nói như vậy không có nghĩa là idol nào cũng áp dụng phương pháp này. Bên cạnh thủ thuật nói trên, nhiều sao Kpop còn bị "soi" sử dụng độn hông để vóc dáng thêm cân đối, nuột nà trên sân khấu.

sao-han-su-dung-botox-de-ve-ngoai-dep-hon-hoa-trong-man-ending 8

Nhiều idol nổi tiếng như Jennie - mỹ nhân được mệnh danh là sở hữu body chuẩn đẹp, nuột nà nhưng vẫn lộ khoảnh khắc vòng 3 lép kẹp. Có lẽ vì thế nên nhiều người còn phát hiện nữ thần tượng nhóm BLACKPINK sử dụng miếng độn hông và vòng 3. Như vậy vóc dáng của cô mới hài hòa hơn. 

sao-han-su-dung-botox-de-ve-ngoai-dep-hon-hoa-trong-man-ending9

Trong teaser "Heart Shaker", Nayeon (TWICE) cũng gây tranh cãi vì chiếc quần lộ nhiều nếp gấp, phồng ở phần hông. Cư dân mạng đặt nghi vấn cô đang sử dụng miếng độn hông để thân hình thêm nuột nà khi lên hình. 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link