Khánh Vân và Ngọc Thảo lọt top ứng viên Hoa hậu đẹp nhất trong các Hoa hậu thế giới

( PHUNUTODAY ) - Danh hiệu này được quyết định bởi Global Beauties, một trang web chuyên đưa tin về các cuộc thi sắc đẹp trên thế giới.

Mới đây, chuyên trang sắc đẹp Global Beauties đã công bố danh sách 42 người đẹp là ứng cử viên sáng giá cho danh hiệu Miss Grand Slam 2020. Trong đó Việt Nam có 2 ứng viên được gọi tên, đó là Nguyễn Trần Khánh Vân và Nguyễn Lê Ngọc Thảo. Thông tin trên khiến cộng đồng fan sắc đẹp trong nước không khỏi thích thú.

khanhvan1

Được biết, Global Beauties là bảng xếp hạng được dựa trên sự bình chọn của những chuyên gia hàng đầu về các hoa hậu trên thế giới. Còn Grand Slam là danh hiệu sắc đẹp uy tín hàng đầu thế giới, người đoạt được danh hiệu này sẽ được coi là Hoa hậu đẹp nhất trong tất cả các Hoa hậu tham gia các cuộc thi sắc đẹp lớn của năm đó.

Trước đó, thành tích Top 21 Miss Universe 2020 của Nguyễn Trần Khánh Vân đã kéo dài chuỗi in-top của Việt Nam tại đấu trường nhan sắc. Chuyên trang sắc đẹp Missosology cũng đăng tải vòng bình chọn thường niên giải thưởng Timeless Beauty (Vẻ Đẹp Vượt Thời Gian) dành cho những người đẹp lọt top các cuộc thi nhan sắc lớn trong năm. Năm nay, Hoa hậu Khánh Vân cũng nằm trong danh sách đề cử và cô còn ở vị trí đầu tiên. .

khanhvan2

Khi được hỏi cảm xúc khi antifan cho rằng danh hiệu "Miss Vote", tức là Hoa hậu lọt top 21 nhờ số phiếu bình chọn của khán giả, nàng Hậu đã có cách trả lời vô cùng khéo léo. Cô nói: "Em nghĩ đây là một giải thưởng vô cùng đáng giá vì đây là lần đầu tiên Việt Nam đi vào lịch sử khi có lượng bình chọn nhiều nhất lịch sử Miss Universe sau 70 năm. Đây là điều em cảm thấy vô cùng may mắn, tự hào và rất là hạnh phúc. Em hiểu được em đã nhận được rất rất nhiều tình yêu của mọi người dành cho em. Đối với em, khi Việt Nam được gọi vào top thì em cảm thấy rất tự hào. Và đâu đó em muốn gửi lời cảm ơn đến mọi người, vì đã ủng hộ, yêu thương, chia sẻ và đồng hành cùng với em để em có được ngày hôm nay".

Dù chỉ mang về thành tích top 21 nhưng không thể phủ nhận Khánh Vân đã mang đến niềm tự hào lớn cho nhan sắc Việt trên đấu trường quốc tế.

Về Ngọc Thảo, cô có mặt trong Top 42 người đẹp được Global Beauties bầu chọn. Tại sân khấu Hoa hậu Hoà bình Quốc tế 2020 được tổ chức ở Thái Lan, Á hậu Ngọc Thảo đã xuất sắc được gọi tên vào Top 20 trong đêm chung kết. 

a-hau-ngoc-thao-16-1631263019360697727709

Trở về sau Miss Grand International 2020, Á hậu Ngọc Thảo khẳng định được bản thân tại đấu trường sắc đẹp, cô nàng cũng nhận được nhiều tình cảm từ các fan quê nhà.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link