Chi Bảo xin cúi đầu tạ lỗi trước mọi người về những sai sót của giới nghệ sĩ

( PHUNUTODAY ) - "Chúng tôi đã nhận lấy sự khinh miệt của xã hội đầy xứng đáng" - Chi Bảo tâm sự.

Liên tục có những sự việc không hay diễn ra suốt thời gian vừa qua về chuyện "nghệ sĩ". Mới đây, Chi Bảo đã thay mặt giới nghệ sĩ nói chung để nhận lỗi sai về phía mình:

"Và bây giờ, nếu để nói một lần về nghệ sĩ, về bản thân nghề nghiệp của mình, tôi xin thưa: Tôi không có bất cứ một lời biện minh hay bào chữa nào. Cho phép tôi chỉ nhân danh chính bản thân mình, được cúi đầu tạ lỗi trước mọi người về những lỗi lầm của người em, người anh, người chị trong nghề và có bản thân tôi trong đó, đã mang đến cho xã hội sự bất an, và chúng tôi đã nhận lấy sự khinh miệt của xã hội đầy xứng đáng. Xin các cô chú, anh chị và các bạn niệm tình tha thứ cho sự thiếu sót và sai lầm này."

chibao2

Trước đó, Chi Bảo cũng gây chú ý khi nhắc đến Hoài Linh. Anh cho rằng khán giả lên án, kêu gọi tẩy chay Hoài Linh vì chuyện “ôm” tiền từ thiện mà quên đi việc Hoài Linh từng cống hiến cho nghệ thuật 30 năm.

“Ta nói rằng chuyện nào ra chuyện nấy (phân biệt)? Xin thưa, đó là toàn bộ con người của anh Hoài Linh, cũng như tất cả chúng ta đều có cái xấu và cái tốt. Cái tốt ta chơi ta hưởng, cái xấu ta để lại cho ai? Không cần ta phải bao dung như thế, không cần ta phải tốt đẹp như thế, thật ra đời này chỉ cần ta nhìn đúng: là ta chưa bao dung như thế, ta chưa tốt đẹp như thế. Đó mới là sự trung thực, là công tâm."

chibao

Ngay khi được đăng tải, bài viết của Chi Bảo thu hút sự quan tâm cùng nhiều ý kiến bàn luận của cư dân mạng. 

Chi Bảo cũng bộc bạch: "Ta phản khán với anh Hoài Linh đầy giận dữ cũng không sao, nhưng đừng nhân danh vì tình thương bà con vùng lũ, cái nhân danh nào cũng vậy thường rất tệ với nhau. Tôi làm việc thiện hơn 10 năm, gặp đủ đau thương, cả mất mát, nhưng chưa thấy lòng mình vì nhân tính tình thương bà con mà lên án ai bao giờ. Đừng mang bà con bất hạnh vào câu chuyện này".

Theo:  khoevadep.com.vn copy link