Trang phục đồng bộ vừa sang chảnh vừa giúp nàng biến hóa phong cách những ngày lười biếng

( PHUNUTODAY ) - Những set đồ đồng bộ chính là gợi ý hoàn hảo giúp bạn tiết kiệm thời gian cho những ngày không biết mặc gì.

Những bộ trang phục đồng bộ (co-ords) luôn là ưu tiên hàng đầu của các chị em thích sự đơn giản, hơi lười biếng trong khoản mix đồ. Đây thường là các thiết kế tách rời giữa áo và quần, áo và chân váy. Chúng có màu sắc và họa tiết tương đối giống nhau, mang đến vẻ ngoài đẹp mắt đồng thời giúp người thời thượng và phong cách hơn. 

Khi sở hữu những set trang phục đồng bộ bạn sẽ chẳng phải lo hôm nay mặc gì. Thiết kế này gây ấn tượng bởi vẻ đẹp "một màu", tuy giống nhau về họa tiết và màu sắc nhưng chúng không hề nhàm chán, thậm chí còn tăng vẻ phong cách cho nàng. 

Empty

Mùa hè và những set trang phục chất liệu voan tơ bồng bềnh có màu sắc, họa tiết rực rỡ sẽ mang đến tổng thể vô cùng bắt mắt. Đi kèm với đó là túi đan cói, trang sức kim loại và sandal cao gót buộc dây.

Empty

Set đồ co-ords họa tiết in hoa chất vải xuyên thấu còn được những quý cô sành điệu sử dụng khi đi biển, mặc bên ngoài bikini nóng bỏng và mix cùng kính râm.

Empty

Set đồ co-ords sọc kẻ màu hồng gồm áo sơ mi oversized và quần vải rất phù hợp cho các chuyến dạo chơi. Về phụ kiện, cô nàng sử dụng kính râm mắt mèo và không thể thiếu một chiếc túi xách tote cùng tone.

Empty

Để trông có gu hơn, bạn có thể tìm đến sự kết hợp của áo gile cùng quần shorts đồng màu trắng. Set đồ này diện đi du lịch cũng được mà diện đi làm cũng đẹp hết sẩy. 

Empty

Mộc mạc, giản dị và được lấy cảm hứng từ những nguyên liệu tự nhiên, vải linen mang đến nét thô mộc gần gũi cùng đặc tính nhẹ mát đã trở thành chất liệu hàng đầu trong mùa này.

Empty

Họa tiết houndstooth khi được hiện diện trên màu vàng sáng thì sự nổi bật càng được nhân đôi. Không những vậy sự kết hợp của áo khoác crop top và chân váy ngắn hack dáng tăng vẻ yêu kiểu cho nàng.

Empty

Không “cao tay” trong khoản mix đồ thì những món đồ đồng bộ này đảm bảo sẽ là gợi ý hoàn hảo cho nàng. Bởi khi diện các thiết kế này, bạn không phải tốn nhiều thời gian suy nghĩ về việc áo này phối với quần gì hay chân váy nào.

Empty

Diện các set đồ co-ords diêm dúa họa tiết màu nổi kèm những khoảng hở ở vùng eo thon gọn hay vòng 1 quyến rũ sẽ làm bừng sáng khuôn mặt của bạn. 

Trước đây, những bộ cánh có thiết kế đồng màu về họa tiết và màu sắc thường được nhiều người đánh giá tẻ nhạt nhưng giờ đây nó đã "sống lại", trang phục đồng bộ đã trở lại mạnh mẽ và là chân ái dành cho hội chị em.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link