Chỉ cần kết thân với tóc mái mới, Nhật Kim Anh dường như trẻ ra vài tuổi

( PHUNUTODAY ) - Nhật Kim Anh gắn liền với mái tóc đen nhánh và kiểu mái huyền thoại đã giúp cô trẻ trung hơn tuổi.

Đã nhiều năm hoạt động nghệ thuật, Nhật Kim Anh rất hiếm khi thay đổi mái tóc suôn dài, đen nhánh của mình. Nhờ mái tóc vạn người mê, dung mạo đẹp tự nhiên và nhan sắc ngọt ngào, yêu kiều như tiểu thư của Nhật Kim Anh càng được tôn lên. Mới đây, người đẹp còn khéo léo cắt tóc mái thưa xinh xắn trẻ ra vài tuổi.

Empty

Nhiều năm hoạt động ca hát và diễn xuất, Nhật Kim Anh vẫn trung thành với mái tóc suôn thẳng , bồng bềnh và đen nhánh.

Empty

Cô nàng đã lột xác khi khéo cắt tóc mái thưa giúp gương mặt thêm phần trẻ trung và xinh đẹp.

Empty

Kiểu tóc thẳng đơn giản với mái thưa giúp Nhật Kim Anh trông trẻ ra.

Empty

Nhan sắc ngọt ngào của nữ ca sĩ lại càng được tôn lên triệt để, vẻ đẹp đằm thắm này chắc chắn sẽ làm bao chàng say mê.

Empty

Nhật Kim Anh năm nay đã bước sang tuổi 36 nhưng nhan sắc trẻ trung và xinh đẹp như thuở đôi mươi của cô vẫn làm nhiều người xao xuyến khi đối mặt. 

Empty

Mái tóc đen tự nhiên, để thẳng suốt nhiều năm qua, hình ảnh của Nhật Kim Anh vẫn luôn hiền hòa, đằm thắm trong mắt công chúng. Hình ảnh của Nhật Kim Anh luôn mang đến cảm giác nhẹ nhàng.

Empty

Nhật Kim Anh vẫn rất đơn giản với các kiểu tóc quen thuộc mà không kém phần nổi bật.

Thi thoảng người đẹp cũng tạo kiểu tóc vô cùng cầu kì và tỉ mỉ nhưng vẫn giữ mái tóc truyền thống. Phái đẹp đang muốn thay đổi hình ảnh để trở nên trẻ trung, xinh xắn hơn cứ học Nhật Kim Anh cắt tóc mái thưa:

Tóc mái thưa buộc nửa đầu

Buộc đuôi ngựa cao mang đến vẻ ngoài khỏe khoắn, buộc nửa đầu lại là kiểu tóc mang đến nét đẹp vừa năng động vừa điệu đà. Bạn hoàn toàn có thể khéo léo sử dụng dây buộc tóc, kẹp tóc để nhan sắc trông nổi bật hơn nữa.

Tóc buộc cao và mái thừa

Buộc cao luôn là kiểu tóc được ưu tiên. Buộc lên cao, tóc mái dài sẽ làm gương mặt lộ ra các khuyết điểm như trán cao, má bầu bĩnh. Thay vào đó, kết hợp kiểu buộc đuôi ngựa cao với mái thưa lại giúp ăn gian tuổi, thon gọn khuôn mặt tuyệt vời.

Tóc thẳng và mái thưa

Với ai nữ tính và có phần “bánh bèo”, hãy chọn cho mình sự kết hợp giữa tóc mái thưa và kiểu xõa thẳng tự nhiên. Mái thưa sẽ dung hòa và giảm bớt đi sự trưởng thành, già dặn của kiểu tóc dài đen nhánh.

 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link